Ngày hội công nhân chuyên hiệu huyện Bến Cầu

Thứ bảy - 21/05/2016 09:09 150 0

Ngày hội công nhân chuyên hiệu huyện Bến Cầu

Ngày hội công nhân chuyên hiệu huyện Bến Cầu

Từ ngày 10 đếm ngày 15 tháng 05 năm 2016 27/27 Liên Đội Tiểu học và Trung học cơ  sở trên địa bàn huyện Bến Cầu đã tiến hành tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên.

Ngày hội diễn ra trông không khí vui tươi có sự tham gia của Ban giám hiệu trường, các thầy cô giáo, các em học sinh tại các Liên đội Tiểu học và Trung học cơ  sở tại các địa điểm như khu di tích lịch sử: Rừng Bàu Rông Long Khánh, Địa Đạo Lợi Thuận...và tại các trường  TH, THCS với các nội dung chia thành hai phần như: Phần lễ gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh ( 15/05/1941) và phần hội tổ chức các hoạt động vui chơi ; kiểm tra, đánh giá việc rèn luyện các nội dung trong chương trình rèn luyện đội viên.

55uru

Công nhận chuyên hiệu cho các em đội viên

Mở đầu là các trò chơi sinh hoạt tập thể thu hút các em tham gia, các tiết mục nhảy dân vũ của CLB sở thích đến từ các Liên Đội. Thực hiện đồng thời các nội dung kiểm tra trắc nghiệm, hái hoa dân chủ về các nội dung gắn với các chuyên hiệu như An toàn giao thông, nhà sử học nhỏ tuổi. Thực hành các nội dung quay phải, quay trái, tiến, lùi, điểm số báo cáo… đối với chuyên hiệu Nghi Thức đội. Thi hát tập thể các bài về Đội TNTP Hồ Chí Minh xem chi Đội nào hát hay hơn, lớn hơn đối với chuyên hiệu Nghệ sỹ nhỏ tuổi… tạo không khí thi đua sôi nổi trong các em học sinh. Kết quả tổ chức được 27 ngày hội, công nhận được 5.389 em học sinh đạt các chuyên hiệu thu hút  6.579 em học sinh tham gia.

Qua hoạt động tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đội viên, thiếu nhi trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Nhằm nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội, phong trào thiếu nhi góp phần thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong thời kì mới. Kiểm tra đánh giá chương trình rèn luyện đội viên phù hợp với thiếu nhi.

Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,995
  • Tháng hiện tại55,821
  • Tổng lượt truy cập732,734
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây