Tân Biên: Với lớp ôn tập hè và dân vũ cho thiếu nhi trong mùa Hè 2016

Thứ ba - 19/07/2016 14:16 26 0

Tân Biên: Với lớp ôn tập hè và dân vũ cho thiếu nhi trong mùa Hè 2016

Tân Biên: Với lớp ôn tập hè và dân vũ cho thiếu nhi trong mùa Hè 2016

          Nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui tươi và an toàn cho các em học sinh trong dịp hè. Vừa qua, tại hai mặt trận xã Trà Vong và xã Mỏ Công huyện Tân Biên, Ban chỉ huy Chiến dịch Mùa hè xanh trường Đại học Sư phạm Tp. HCM đã phối hợp cùng với Đoàn thanh niên hai xã Mỏ Công và Trà Vong tổ chức Lễ khai giảng các lớp ôn tập hè cho thiếu nhi các khối Tiểu học và THCS trên địa bàn. Trong ngày đầu khai giảng các lớp ôn tập hè đã thu hút gần 200 em học sinh các khối lớp đến tham gia với các nội dung như: sinh hoạt vui chơi, ôn tập hè cho các em.

7mt-cc_em_tham_d_lp_khai_ging_ti_x_Tr_Vong

Lớp ôn tập hè khai giảng tại xã Trà Vong

          Đồng thời, để các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể. Hội đồng Đội huyện Tân Biên tổ chức lớp tập huấn nhảy dân vũ hè năm 2016.

          Tham dự lớp tập huấn có gần 100 thiếu nhi, chủ tịch Hội đồng Đội, các bạn ĐVTN đến từ 10 xã, thị trấn. Với thời lượng 2 giờ/buổi vào các chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong 01 tháng hè, từ từ ngày 16/7/2016-14/8/2016 tại Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên, các em sẽ được Hội đồng Đội huyện hướng dẫn các vũ điệu nhảy đơn giản, dễ hiểu nhưng rất vui nhộn, được cập nhật những bài dân vũ mới bao gồm các bài dân vũ Việt Nam và quốc tế. Tham gia lớp tập huấn các em được giao lưu thiếu nhi giữa các xã với nhau trong toàn huyện. Kết thúc mỗi buổi tập huấn, các em sẽ được chia đội, biểu diễn những bài mình đã học, tham gia sân chơi với nhiều phần quà hấp dẫn.

8mt

Các em thiếu nhi và đoàn viên, thanh niên hào hứng học nhảy dân vũ

          Lớp tập huấn được khai mạc vào ngày 16/7/2016, dự kiến sẽ tổng kết và trao giấy chứng nhận cho các học viên vào ngày 14/8/2016. Đây là một điểm mới trong hoạt động hè của Hội đồng Đội huyện Tân Biên. Cùng với những hoạt động khác như  sân chơi “Team Building”, rèn luyện kỹ năng sống… hứa hẹn sẽ tạo một mùa hè vui tươi, bổ ích cho các em thanh thiếu niên huyện Tân Biên trong mùa hè năm nay./.

Tin: Hoàng Vũ-Biên tập: MT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,275
  • Tháng hiện tại45,029
  • Tổng lượt truy cập780,739
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây