Tân Đông (Tân Châu): Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đội viên nghèo

Thứ năm - 04/08/2016 11:27 21 0

Tân Đông (Tân Châu): Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đội viên nghèo

Tân Đông (Tân Châu): Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đội viên nghèo

          Sáng ngày 01.8.2016, BCH Đoàn xã Tân Đông tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho đội viên nghèo hiếu học em Nguyễn Trung Quân, sinh năm 2007 học sinh trường Tiểu học Tân Đông B, cha là Nguyễn Văn Ra, sinh năm 1968, hộ khẩu thường trú ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông. Sau lễ khởi công Đoàn xã kết hợp cùng cán bộ, chiến sĩ Đại đội bộ binh 1 Tân Châu đang làm công tác dân vận tại xã Tân Đông giúp gia đình em đào móng và hầm vệ sinh, hầm chứa nước thải. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa giúp dân trong đợt làm công tác dân vận năm 2016.

74mt

Chiến sĩ Đại đội BB5 đang đào móng khởi công

          Được biết em Quân là học sinh khá giỏi của trường trong 04 năm liền, gia đình rất khó khăn nên không có đất và nhà ở phải đi ở đậu nhưng em vẫn cố gắng vượt qua khó khăn học tập thật giỏi. Trao đổi với em Quân, em cho biết “Nhà có 03 anh em, vì nhà nghèo không có đủ tiền nên 02 anh phải nghỉ học ở nhà đi chăn bò thuê phụ giúp cha mẹ có tiền cho em ăn học, vì vậy em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng cha mẹ, anh chị. Mong ước của em là có một căn nhà nho nhỏ để ở không phải đi ở nhờ nhà người khác.”

          Chương trình xây tặng nhà Nhân ái cho các em học sinh, đội viên của Đoàn xã đã kịp thời giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các em tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập./.

HOÀNG HỮU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay3,566
  • Tháng hiện tại43,441
  • Tổng lượt truy cập779,151
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây