Lợi Thuận: tổ chức sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư vào dịp hè năm 2016

Thứ ba - 02/08/2016 17:10 38 0

Lợi Thuận: tổ chức sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư vào dịp hè năm 2016

Lợi Thuận: tổ chức sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư vào dịp hè năm 2016

          Mùa hè nữa lại đến, rời xa mái trường, rời xa bạn bè yêu thương, các em thiếu nhi lại trở về với gia đình.  Để giúp các em thiếu nhi có cơ hội được vui chơi, giải trí vừa qua tại sân Ủy ban xã, Hội đồng Đội xã Lợi Thuận huyện Bến Cầu đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư vào dịp hè năm 2016.

49mt

Dạy nhảy dân vũ cho các em thiếu nhi

          Hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, thu hút sự tham gia của hơn 150 em thiếu nhi trên địa bàn. Mở đầu là các trò chơi sinh hoạt tập thể, các tiết mục nhảy dân vũ của CLB  Sở Thích đến từ Liên Đội THCS Lợi Thuận. Thực hiện đồng thời các nội dung: dạy nhảy dân vũ như; rữa tay, con cào cào, bố ơi mình đi đâu thế..,, hớt tóc tình nguyện, tô tranh miễn phí, trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực với các loại bánh kẹo, nước ngọt…tổng trị giá 700.000đ. Đội hớt tóc tình nguyện gồm 5 thành viên đã hớt tóc cho 50 em học sinh. Phần tô tranh miễn phí có 50 bức tranh được các em tô với đa dạng  hình các con thú, bông hoa…

50mt

Hớt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi

          Thông qua hoạt động tạo không khí sinh hoạt truyền thống Đội bằng những trò chơi dân gian, những bài hát về lứa tuổi Đội; những kỹ năng sinh hoạt tập thể, nhảy dân vũ,  góp phần trang bị các kỹ năng sống; đồng thời, giáo dục cho học sinh yêu lao động, yêu sinh hoạt Đội, ý thức tiết kiệm, đoàn kết, giúp đỡ  nhau vượt khó, vươn lên. Bên cạnh đó tăng cường sự quan tâm, chăm lo của các cấp, phát huy tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” trong các cấp Đoàn – Đội./.

Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,440
  • Tháng hiện tại43,315
  • Tổng lượt truy cập779,025
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây