Hội đồng Đội huyện Trảng Bàng tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2017

Thứ bảy - 01/07/2017 17:39 149 0

Hội đồng Đội huyện Trảng Bàng tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2017

Hội đồng Đội huyện Trảng Bàng tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh về việc tổ chức Trại hè Chỉ huy Đội điểm cấp huyện; nhằm tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu nhi trong dịp hè và chào mừng Đại hội đoàn TNCS HCM huyện Trảng Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Ngày 30/6/2017, tại Khu di tích lịch sử - Văn hóa Hội thề thanh niên cách mạng Rừng Rong, Hội đồng Đội huyện Trảng Bàng  tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2017. Đến dự lễ khai mạc hội trại có đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Các em tham gia thi rung chuông vàng

Tại lễ khai mạc hội trại, hơn 225 em trại sinh đến từ 8 tiểu trại và các đại biểu đã cùng thắp hương tưởng niệm anh linh các liệt sĩ. Ngay sau lễ khai mạc, các em trại sinh đã được tham gia nhiều nội dung thi như: Thi rung chuông vàng tìm hiểu lịch sử “Em yêu lịch sử Việt Nam”; thi thiết kế, vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống xung quanh em” và tham gia trò chơi lớn…

Thông qua các phần thi và các hoạt động tại trại hè nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó tạo sân chơi để thu hút, tập hợp, thanh thiếu niên nhi đồng tham gia vào các hoạt động xã hội, đồng thời trang bị các kỹ năng sống, rèn luyện cho các em kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, giúp các em hình thành nhân cách và quan điểm sống tích cực./.

BAN TRƯỜNG HỌC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay464
  • Tháng hiện tại20,357
  • Tổng lượt truy cập756,067
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây