Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”

Thứ ba - 21/03/2017 15:39 32 0

Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”

Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”
Chiều ngày 21/3/2017, Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh tổ chức buổi tọa đàm về “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới” và đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với đoàn viên, thanh niên.

Giảng viên tâm lý Huỳnh Trần Hoài Đức nói chuyện chuyên đề

Buổi Tọa đàm đã được đón tiếp đồng chí: Nguyễn Dương Quốc Việt - Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm; đại diện các đoàn thể; Báo cáo viên Huỳnh Trần Hoài Đức – giảng viên trường Cao đẳng sư phạm Tây Ninh cùng với hơn 100 đoàn viên thanh niên là cán bộ đoàn, cán bộ lớp đại diện cho gần 400 ĐVTN học sinh của trường tới tham dự.

Tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, học sinh được nghe Giảng viên tâm lý Huỳnh Trần Hoài Đức nói chuyện với chuyên đề “Định hướng xây dựng giá trị bản thân” nằm trong cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới với “Dưỡng tâm trong – Rèn trí sáng – Xây hoài bão lớn”. Những mẫu chuyện đời thường, gần gũi với tâm lý học sinh, sinh viên hiện nay được giảng viên tâm lý Huỳnh Trần Hoài Đức chia sẻ là những bài học, những kinh nghiệm sống quý giá giúp các bạn học sinh hiểu hơn về ý nghĩa cũng như tinh thần cao đẹp của cuộc vận động này, qua đó giúp các bạn học sinh xây dựng những tiêu chí cụ thể về hình mẫu thanh niên thời đại mới để có hướng phấn đấu rèn luyện cho bản thân.

Phần quan trọng nhất của Chương trình chính là phần đối thoại trực tiếp giữa học sinh với lãnh đạo Nhà trường. Nhiều ý kiến trao đổi xung quanh vấn đề quy chế đào tạo, học phí, thực tập, việc làm, học bổng và cơ sở vật chất ở một số phòng học,... đã tạo nên một cuộc đối thoại dân chủ trong khuôn khổ hội nghị. Học sinh cũng tích cực đưa ra các ý kiến, kiến nghị, đề xuất để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của nhà trường và các giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học.

Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo nhà trường và cả từ phía các em học sinh. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của các em học sinh đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Tây Ninh chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017)./.

BAN TRƯỜNG HỌC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,818
  • Tháng hiện tại42,693
  • Tổng lượt truy cập778,403
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây