Tây Ninh: Tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh 2017

Thứ ba - 24/01/2017 17:25 33 0

Tây Ninh: Tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh 2017

Tây Ninh: Tổ chức Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh 2017

Tối 23/1/2017, tại Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh, Tỉnh đoàn Tây Ninh, Hội LHTN VN tỉnh tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh – Tỏa sáng nghị lực Việt năm 2017.

các tiết mục văn nghệ chúc mừng năm mới phục vụ các bạn HS-SV

Tham gia chương trình, đông đảo đoàn viên là học sinh, sinh viên trong và ngoài tỉnh đã được nghe anh Trần Lê Duy – Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đọc thư chúc Tết nhân dịp xuân mới Đinh Dậu 2017. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được theo dõi phóng sự và tham gia giao lưu với các gương học sinh, sinh viên vượt khó, đạt nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Như tấm gương của bạn Lê Minh Tâm, trưởng thành từ mái trường dành cho học sinh khiếm thị tỉnh Tây Ninh, qua thời gian phấn đấu và rèn luyện, Tâm đã thi đậu vào trường Đại học Sư phạm T.p Hồ Chí Minh. Sau khi ra trường, tâm quay trở về trường khiếm thị Tây Ninh để tiếp tục chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh giống mình. Hay tấm gương vượt khó học tốt của bạn Nguyễn Thị Minh Tú, cựu sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh. Dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng Tú luôn nỗ lực để có thể tiếp tục đến trường, vươn lên, chinh phục ước mơ.

giao lưu với các gương xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Tỉnh đoàn Tây Ninh, Hội LHTN VN tỉnh duy trì tổ chức nhân dịp xuân hết Tết đến. Thông qua chương trình, đông đảo đoàn viên thanh niên tỉnh nhà đã có thêm những nghị lực sống, những tấm gương sáng để bản thân học tập và noi theo.

Trần Đăng Khoa – Tỉnh đoàn Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,556
  • Tháng hiện tại12,236
  • Tổng lượt truy cập747,946
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây