Đoàn trường TC Kinh tế kỹ thuật tổ chức “Hội thi tay nghề chuyên môn nghiệp vụ học sinh”

Thứ năm - 15/06/2017 18:39 45 0

Đoàn trường TC Kinh tế kỹ thuật tổ chức “Hội thi tay nghề chuyên môn nghiệp vụ học sinh”

Đoàn trường TC Kinh tế kỹ thuật tổ chức “Hội thi tay nghề chuyên môn nghiệp vụ học sinh”

Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tiễn. Đây là một nguyên tắc có vai trò quan trọng trong giáo dục đại học nói riêng và trong lĩnh vực giáo dục đào tạo nói chung.

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả học tập và quá trình tiếp nhận tri thức, để học sinh không chỉ được trang bị đầy đủ về kiến thức lý thuyết mà còn nâng cao chất lượng và kỹ năng thực hành, 7h30 ngày 15/6/2017, Ban chấp hành Đoàn trường TC Kinh tế kỹ thuật  tổ chức “Hội thi tay nghề chuyên môn nghiệp vụ học sinh năm học 2016 – 2017.

Khai mạc Hội thi

Tham gia hội thi với 215 học sinh tham gia với các ngành nghề được đào tạo trong nhà trường như: Trồng trọt, Chăn nuôi thú y, Tin học, Kế toán, Quản lý đất đai,.. Sau cuộc thi Ban tổ chức hội thi trao 04 giải cho các thí sinh và đội có thành tích cao nhất trong cuộc thi.

Có thể nói, thực hành giúp cho học sinh ứng dụng những nội dung lý thuyết đã được học vào thực tế ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, là nơi rèn luyện và nâng cao kỹ năng thực hành, tích lũy kinh nghiệm ngay trong quá trình đào tạo. Đây chính là cầu nối giữa lý thuyết với thực tế, là yếu tố căn bản tạo nên môi trường tiếp cận gần hơn với thực tế cho học sinh, giúp học sinh có cái nhìn trực quan hơn về ngành nghề mình đang theo học, từ đó học sinh định hướng rõ nét hơn về mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai./.

Thanh Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,254
  • Tháng hiện tại56,080
  • Tổng lượt truy cập732,993
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây