Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức lễ khởi công xây nhà Nhân ái cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 03/03/2016 09:11 12 0

Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức lễ khởi công xây nhà Nhân ái cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức lễ khởi công xây nhà Nhân ái cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên tham gia vì cuộc sống cộng đồng. Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức nhiều công trình phần việc nhằm khởi động tháng thanh niên năm 2016 với tinh thần vui tươi ấm áp - chia sẽ yêu thương.

Sáng ngày 01/03/2016 Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức lễ khởi công xây nhà Nhân ái cho Đội viên Trương Thị Ngọc Trinh, lớp 5C, học tại trường tiểu học An Bình Thành, xã Lộc Hưng với hơn 20 đại biểu, ĐVTN và bà con nhân dân đến tham dự.

370

Khởi công nhà nhân ái

371

Lắp đặt hệ thống nước

Được biết, đội viên Ngọc Trinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhưng luôn đạt thành tích cao trong học tập và được thầy cô giáo ngợi khen. Số tiền xây nhà được trích từ quỹ ngôi nhà nhân ái của huyện và gia đình đóng góp, tổng giá trị 40 triệu đồng.

Cùng ngày, huyện đoàn tổ chức lắp được 10 hệ thống lọc nước tại ấp Lộc An, xã Lộc Hưng với khẩu hiệu “Sáng kiến nhỏ, bày tỏ yêu thương” đến các gia đình chính sách, gia đình nghèo tại xã Lộc hưng, mỗi thùng 01 triệu đồng, tổng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, tại xã Gia Bình, vận động mạnh thường quân tặng 01 bộ máy vi tính và một phần quà cho hộ cận nghèo tại ấp Bình Nguyên, tổng trị giá 11 triệu đồng.

Đây là các hoạt động khởi động tháng thanh niên, thể hiện được tinh thần, trách nhiệm của cá nhân, tập thể trong công tác Đoàn tại địa phương. Đồng thời, thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, sức sáng tạo của tuổi trẻ để góp phần xây dựng quê hương, đây cũng là dịp để các bạn được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Anh Phương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,482
  • Tháng hiện tại57,621
  • Tổng lượt truy cập793,331
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây