Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với nhiều hoạt động đồng hành nâng cao năng lực tiếng anh cho cán bộ, công chức trẻ

Thứ tư - 06/07/2022 17:52 24 0

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với nhiều hoạt động đồng hành nâng cao năng lực tiếng anh cho cán bộ, công chức trẻ

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với nhiều hoạt động đồng hành nâng cao năng lực tiếng anh cho cán bộ, công chức trẻ

Nhằm Nâng cao tinh thần hội nhập quốc tế, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trẻ trong Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh có cơ hội giao lưu học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ. Đoàn khối đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như:

Ngày 15/11/2021, Đoàn khối phối hợp Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC) tổ chức Thi thử Chứng chỉ Tiếng Anh B1 chuẩn Châu Âu và Chứng chỉ IELTS. Cuộc thi được tổ chức tại trụ sở Tỉnh đoàn, thu hút 140 thí sinh tham gia. Nội dung thi gồm 04 phần (Nghe, nói, đọc, viết), được thiết kế theo cấu trúc đề thi thực tế, đặc biệt phần thi nói do giáo viên người bản ngữ phỏng vấn và chấm thi.  Qua cuộc thi, góp phần hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có cơ hội tiếp cận đề thi và cách thức thi các Chứng chỉ Quốc tế. Qua đó, có định hướng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho bản thân.

Ngày 04/7/2022, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tổ chức điểm thi hưởng ứng Hội thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ IV năm 2022 và phát động cuộc thi đến đoàn viên, thanh niên trên toàn tỉnh. Sau ngày thi khởi động vòng 01 (vòng thi trực tuyến từ ngày 04/7 đến 07/8/2022), Toàn đoàn khối đã có 560 lượt thi, toàn tỉnh Tây Ninh có trên 4200 lượt.

Ngoài ra, Đoàn khối còn chủ trì thành lập 1 câu lạc bộ tiếng Anh gồm 03 đơn vị: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh định kỳ sinh hoạt hàng quý và tham gia Cuộc thi Tranh biện tiếng Anh cho cán bộ Đoàn, Hội toàn quốc năm 2022.

Các cuộc thi, diễn đàn là cơ hội để đoàn viên thanh niên có niềm đam mê và sở thích với tiếng Anh được rèn luyện, nâng cao trình độ và tạo tiền đề để tuổi trẻ Tây Ninh có đủ năng lực hội nhập quốc tế.

Hồng Quân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay732
  • Tháng hiện tại51,595
  • Tổng lượt truy cập728,508
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây