Sôi nổi tiếp sức mùa thi năm 2022 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 08/07/2022 00:00 35 0

Sôi nổi tiếp sức mùa thi năm 2022 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Sôi nổi tiếp sức mùa thi năm 2022 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Sáng ngày 07/7/2022 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng quà khích lệ tinh thần cho đội hình tiếp sức mùa thi tại 06 điểm thi: Trường THPT Dương Minh Châu; Trường THPT Tân Châu; Trường THCS Thị Trấn Tân Biên, Trường THPT Hoàng Văn Thụ; Trường THPT Trần Đại Nghĩa; Trường THPT Lý Thường Kiệt Tây Ninh.

Đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Phó bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Đội hình Tiếp sức mùa thi tại Hòa Thành

Phó bí thư Tỉnh đoàn - Trịnh Thị Như Trang thăm hỏi và tặng quà tình nguyện viên tại huyện Dương Minh Châu

Tại các điểm thi, đồng chí Trịnh Thị Như Trang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã chia sẻ, động viên các bạn tình nguyện viên tham gia đội hình tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tình nguyện, đồng hành, hỗ trợ thí sinh trong các kỳ thi. Đồng thời không quên lưu ý các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” phải bảo đảm an toàn cho chính bản thân, tích cực giúp đỡ thí sinh và các bậc phụ huynh trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi. Bên cạnh đó, Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đ/c Trịnh Thị Như Trang- Phó Bí Thư Tỉnh đoàn đã trao tặng các phần quà, nước uống, nhu yếu phẩm phục vụ kỳ tiếp sức mùa thi năm nay cho các bạn tình nguyện viên.

Đồng chí Nguyễn Tiến Tân, Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trò chuyện, thăm hỏi các đội hình Tiếp sức mùa thi

Chiều cùng ngày 07/7/2022 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tiếp tục có chuyến đến thăm, động viên và trao tặng quà khích lệ tinh thần cho đội hình tiếp sức mùa thi tại 03 điểm thi của huyện Gò Dầu, Bến Cầu, Thị xã Trảng Bàng.

Đồng chí Tiến Tân thăm hỏi và tặng quà đội hình trực tại trường THPT Quang Trung - Gò Dầu

Đồng chí Nguyễn Tiến Tân-Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi và chia sẻ, động viên các bạn tình nguyện viên tham gia đội hình tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tình nguyện, đồng hành, hỗ trợ thí sinh trong các kỳ thi. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Tiến Tân-Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh đoàn cũng đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng các phần quà, nhu yếu phẩm phục vụ kỳ tiếp sức mùa thi năm nay cho các bạn tình nguyện viên.

Đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THCS Thị trấn Bến Cầu

Các đội tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT năm nay có nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình tham dự kỳ thi; rà soát, tổng hợp nhu cầu hỗ trợ, tiếp sức cho thí sinh, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giúp các bạn học sinh tự tin khi tham dự kỳ thi…

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,842
  • Tháng hiện tại27,598
  • Tổng lượt truy cập763,308
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây