Lễ trao giải cuộc thi “Vững tin theo đoàn”; Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội” Và trao học bổng Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh. 

Thứ tư - 31/08/2022 01:30 35 0

Lễ trao giải cuộc thi “Vững tin theo đoàn”; Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội” Và trao học bổng Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh. 

Lễ trao giải cuộc thi “Vững tin theo đoàn”; Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội” Và trao học bổng Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh. 

Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai cuộc thi viết “Vững tin theo Đoàn” trong đoàn viên, thanh niên và Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội” cho đông đảo đoàn viên, thanh niên, đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh. Sau thời gian triển khai, đã nhận được nhiều bài dự thi trong và ngoài tỉnh tham gia.

Chiều ngày 30/8/2022, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Vững tin theo đoàn”; Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội”. Sau 04 tháng triển khai, Cuộc thi viết “Vững tin theo Đoàn” và Hội thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội” thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên và đạt được những kết quả nhất định. Trong đó, Cuộc thi “Vững tin theo Đoàn” đã có 14 bài dự thi xuất sắc đạt giải. Cuộc thi “Thiếu nhi viết thư gửi Đại hội” đã có 1.149 bài dự thi tại các Huyện, Thị, Thành đoàn. Để tổ chức thành công Hội thi là sự nỗ lực của các Huyện, Thị, Thành đoàn triển khai rộng rãi trong học sinh, sơ tuyển và gửi các bài dự thi chất lượng về Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

[caption id="attachment_18607" align="aligncenter" width="2560"] Ban Tổ chức trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Vững tin theo Đoàn” [/caption]

Từ kết quả chấm giải cuộc thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quyết định trao tặng bằng khen cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong cuộc thi “Vững tin theo Đoàn”. Và trao bằng khen cho 07 cá nhân, 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội”. Bên cạnh đó, nhằm động viên các em học sinh khó khăn tiếp tục đến trường, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” đã xét và trao tặng học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20/75 em học sinh Trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  

[caption id="attachment_18609" align="aligncenter" width="2560"] Ban Tổ chức trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Thiếu nhi Tây Ninh viết thư gửi Đại hội”.[/caption] [caption id="attachment_18608" align="aligncenter" width="2560"] Trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh Trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. [/caption]

Thu Hiền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay542
  • Tháng hiện tại54,368
  • Tổng lượt truy cập731,281
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây