Ngày Hội "Hiến kế tặng Đoàn" năm 2022

Thứ tư - 31/08/2022 16:00 78 0

Ngày Hội

Ngày Hội "Hiến kế tặng Đoàn" năm 2022

Vừa qua, Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn”. Cuộc thi chính là nơi các tác giả có cơ hội nêu lên những suy nghĩ, trăn trở, tâm tư, nguyện vọng cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà; Hiến kế những mô hình, giải pháp năng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh. Trong quá trình cuộc thi diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi tâm huyết đến từ các tác giả, điều đó khẳng định sự quan tâm của các tác giả trong việc góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng tổ chức Đoàn hội về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đồng thời đổi mới về nội dung, phương thức tuyên truyền, vận động, tập hợp đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Để tôn vinh những tác giả có những có những bài dự thi chất lượng và mang tính thực tiễn cao trong công tác Đoàn – Hội. Chiều ngày 30/8/2022, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức Ngày hội “Hiến kế tặng đoàn” năm 2022 tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UV. BCH Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Nguyễn Tiến Tân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn.

[caption id="attachment_18716" align="aligncenter" width="2560"] Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UV. BCH Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi. [/caption] [caption id="attachment_18718" align="aligncenter" width="2560"] Đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.[/caption]

Tại chương trình đồng chí Đoàn Thị Hồng – UV.BTV, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Tỉnh đoàn đã khái quát lại toàn bộ quá trình của cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn” năm 2022 và thông qua báo cáo kết quả đạt được. Sau gần 03 tháng triển khai, toàn tỉnh đã có tổng số 149 bài dự thi tham gia cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn” tập trung ở 03 lĩnh vực gồm: xây dựng Đoàn 53 bài dự thi, Công tác tuyên truyền 41 bài, Phong trào 55 bài. Những bài dự thi đều có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham dự cuộc thi nhằm đưa ra những giải pháp mới có khả năng ứng dụng và thực tiễn công tác Đoàn; đáp ứng nhu cầu, nguyện vong chính đáng của đoàn viên, thanh niên hiện nay. Bên cạnh đó thông qua chương trình các tác giả của cuộc thi đã giao lưu, gửi gắm và nhắn nhủ đến các bạn đoàn viên, thanh niên hãy mạnh dạn hơn nữa trong việc đóng góp những sáng kiến của mình cho địa phương, cho tỉnh nhà.

[caption id="attachment_18717" align="aligncenter" width="2560"] Các tác giả giao lưu, gửi gắm và nhắn nhủ đến các bạn đoàn viên, thanh niên tại chương trình.[/caption]

Có thể nói, cuộc thi Hiến kế tặng đoàn có sự lan tỏa mạnh mẽ, một phần rất lớn là nhờ những bài dự thi có sự đầu tư, tâm huyết của các tác giả. Để ghi nhận và biểu dương những kết quả của cuộc thi “Hiến kế tặng Đoàn” Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen cho 02 cá nhân tiêu biểu đạt giải A, 08 cá nhân đạt giải B và trao bằng khen cho 01 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Thu Hiền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,161
  • Tháng hiện tại54,987
  • Tổng lượt truy cập731,900
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây