Tuổi trẻ Đoàn khối với phong trào 3 trách nhiệm - Ngày thứ bảy không nghỉ

Thứ bảy - 27/08/2022 22:47 51 0

Tuổi trẻ Đoàn khối với phong trào 3 trách nhiệm - Ngày thứ bảy không nghỉ

Tuổi trẻ Đoàn khối với phong trào 3 trách nhiệm - Ngày thứ bảy không nghỉ

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “03 trách nhiệm, phong trào 4 nhất” khối Công chức, viên chức, người lao động. Trong thời gian qua, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phát động thực hiện phong trào Tuổi trẻ Đoàn khối - Ngày thứ 7 không nghỉ”.

 

Sáng ngày 27/8/2022, Đoàn khối CQ-DN tỉnh cùng các Cụm Thi đua đồng loạt thực hiện “Tuổi trẻ Đoàn khối - Ngày thứ 7 không nghỉ”.

Hoạt động trách nhiệm với xã hội tăng quà, hỗ trợ thiếu nhi khu vực biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Với nội dung Trách nhiệm trong công việc, các cơ sở Đoàn phát động đoàn viên đăng ký và thực hiện việc làm thêm giờ ngày thứ 7 để tham gia giải quyết công việc tồn động và hỗ trợ cho công tác hồ sơ Đoàn vụ; thực hiện tiếp phần việc giúp đỡ nhân dân trong giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến công tác đăng ký thẻ bảo hiểm y tế; dịch vụ cấp phép quảng cáo; tiếp tục cử đoàn viên hỗ trợ viết và hướng dẫn thủ tục nộp hồ sơ về chuyển nhượng quyền sử dụng đất; các hợp đồng ủy quyền thừa kế; tham gia hướng dẫn nhân dân tham gia giải quyết các thủ tục về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại đơn vị; hỗ trợ đăng ký khám bệnh cho người bệnh không có điều kiện đi lại; ngoài ra đoàn viên các chi đoàn còn hướng dẫn, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ nhân dân sử dụng dịch vụ mạng internet và chính sách khuyến mãi của ngân hàng;… hoạt động ngày thứ 7 không nghỉ đã thu hút 200 đoàn viên tham gia, hỗ trợ cho gần 195 lượt người dân.

Đối với những phần việc mang trách nhiệm với cộng đồng xã hội”, Các cụm thi đua đã tổ chức có hiệu quả hoạt động các hoạt động: Tiếp bước em thơ tới trường; đỡ đầu học sinh vùng biên khó khăn; chương trình vui đón trung thu với thiếu nhi không có điều kiện vui tết trung thu; cơ sở Đoàn đã trao tặng với hơn 50 suất học bổng, 50 phần quà dành cho thiếu nhi vùng biên giới, với kinh phí thực hiện 50 triệu đồng.

Nhận đỡ đầu và trao học bổng cho thiếu nhi

Thông qua hoạt động trên, đã phát huy tính trách nhiệm của khối Cơ quan và Doanh nghiệp trong về triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “03 trách nhiệm, phong trào 4 nhất” khối Công chức, viên chức, người lao động. Tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động từ chuyên môn, thực tiễn gắn với phong trào của Đoàn.

QP

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,126
  • Tháng hiện tại52,989
  • Tổng lượt truy cập729,902
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây