HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU CHO THIẾU NHI DÂN TỘC THIỂU SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chủ nhật - 31/07/2022 00:22 49 0

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU CHO THIẾU NHI DÂN TỘC THIỂU SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG - VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU CHO THIẾU NHI DÂN TỘC THIỂU SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thiết thực tổ chức các hoạt động Vì đàn em thân yêu, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho các em thiếu nhi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn được ổn định cuộc sống, góp phần giúp các em vững bước đến trường, chăm lo trong học tập, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, tạo nên một môi trường để hội viên, thanh niên có cơ hội rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên củng cố, nâng cao tổ chức Đoàn, Hội.

Sáng ngày 30/7/2022, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Tây Ninh cùng Huyện đoàn Tân Châu, Đảng ủy, UBND xã Tân Hội và Đơn vị Nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh và Chi nhánh Sài Gòn đã long trọng tổ chức chương trình Tặng quà cho thiếu nhi dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hội. Tại Chương trình đã trao tặng 80 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây được xem là một trong những hoạt động đỡ đầu xây dựng xã nông thôn mới của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - thành viên Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh. 

[caption id="attachment_18446" align="aligncenter" width="4496"] Trao tặng những suất học bổng cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn[/caption]

Cũng trong sáng cùng ngày, tại xã Tân Hội, Huyện Tân Châu, Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã tổ chức sân chơi cuối tuần với nhiều phần quà ý nghĩa cho hơn 50 em thiếu nhi dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

[caption id="attachment_18447" align="aligncenter" width="4496"] Sân chơi cuối tuần với nhiều trò chơi và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.[/caption]

Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

Thu Hiền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay611
  • Tháng hiện tại54,437
  • Tổng lượt truy cập731,350
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây