Tuổi trẻ Đoàn khối sử dụng tính năng phát trực tiếp mạng xã hội tuyên truyền học tập và làm theo Bác.

Thứ năm - 19/10/2023 21:38 131 0

Tuổi trẻ Đoàn khối sử dụng tính năng phát trực tiếp mạng xã hội tuyên truyền học tập và làm theo Bác.

Thời gian qua, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Diễn đàn Giờ Thứ 5 - Nghe kể về Bác và Cuộc thi tìm hiểu Nhớ Lời Bác dạy trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Diễn đàn Giờ thứ 5  - Nghe kể về Bác đã tổ chức 04 kỳ trên tính năng phát trực tiếp của mạng xã hội Facebook vào khung giờ quen thuộc của đoàn viên thanh niên lúc 19 giờ 00, ngày thứ 5 trong tuần. Diễn đàn được tổ chức hấp dẫn với các nội dung, gồm: Kể các mẫu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh, mẫu chuyện do chính đoàn viên của Đoàn khối  kể trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội; thông qua các mẫu chuyện nêu lên các bài học kinh nghiệm nhiều ý nghĩa gắn với công tác xây dựng tác phong, học tập đạo đức, nêu lên lý tưởng sứ mệnh của đoàn viên, thanh niên. Thông qua diễn đàn, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức biểu dương các gương cán bộ đoàn, đoàn viên của Khối có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Qua thời gian tổ chức Diễn đàn trực tuyến, Đoàn khối đã biểu dương 35 gương cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh chụp màn hình số lượt người tương tác cùng diễn đàn

Bằng cách sử dụng tính năng phát trực tiếp phổ biến, rộng rãi từ mạng xã hội facebook, Đoàn khối đã đến gần với đoàn viên thanh niên (kể cả trong và ngoài tỉnh, cộng đồng mạng) phát động tổ chức có hiệu quả cuộc thi “Nhớ lời Bác dạy” với hình thức trắc nghiệm, đến giải mã hình ảnh, tìm từ khóa chủ đề kiến thức về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng và Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh; cuộc thi nhận được sự tham gia dự thi của nhiều tài khoản mạng xã hội.

Các gương thanh niên tiên tiến được biểu dương

Quang cảnh Diễn đàn giờ Thứ 5 tại nơi phát trực tiếp

Đến nay, Diễn đàn Giờ Thứ 5 - Nghe kể về Bác và Cuộc thi tìm hiểu Nhớ Lời Bác dạy tổ chức được 04 kỳ, với thời lượng hơn 290 phút, thu hút 1.005 lượt xem trực tiếp và tương tác của hơn 12.900 lượt tài khoản; Diễn đàn đã trao giải thưởng cho 56 cá nhân đạt giải thông qua cuộc thi. Từ việc sử dụng tính năng phát trực tiếp của mạng xã hội facebook, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên truyền học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời thường tuyên dương, nhân rộng lan tỏa các điển hình tiên tiến có sức hút, hấp dẫn, hình mẫu thanh niên, hướng đoàn viên thanh niên đến các giá trị tích cực, cao đẹp giúp các bạn tăng cường miễn nhiễm, chủ động trong phê bình, đấu tranh với các thông tin xấu độc; đẩy mạnh việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên và cộng đồng cư dân mạng.  

Tác giả bài viết: Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,905
  • Tháng hiện tại52,768
  • Tổng lượt truy cập729,681
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây