Tây Ninh: Tổ chức lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cơ sở năm 2023.

Thứ sáu - 17/11/2023 17:26 85 0
Sáng ngày 16/11/2023, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Trường đoàn Tây Ninh tổ chức khai giảng Lớp Tập huấn Bí thư Đoàn cơ sở năm 2023.
Tây Ninh: Tổ chức lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cơ sở năm 2023.

Tham gia lớp học, các học viên được bồi dưỡng kỹ năng hoạt động thực tiễn, trang bị những kiến thức, kỹ năng về công tác xây dựng Đoàn: Quy trình kiện toàn các chức danh của Đoàn, UBKT Đoàn các cấp khi khuyết; Việc thực hiện công tác quy hoạch của Đoàn và các nội dung mới về định hướng công tác Đoàn, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Triển khai các hướng dẫn, kế hoạch thực hiện giai đoạn 2023 – 2027, những điểm mới trong Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn; Công tác kiểm tra, giám sát; xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; xử lý kỷ luật. Bên cạnh đó, các học viên đã được tập huấn một số nghiệp vụ trên Phần mềm Quản lý đoàn viên và thực hành tại lớp các thao tác nghiệp vụ trên Phần mềm, qua đó giúp học viên nắm vững và thực hiện có hiệu quả các nghiệp vụ trên Phần mềm Quản lý đoàn viên tại cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thị Trúc Mai - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

Lớp tập huấn được diễn ra trong 02 ngày, ngày 16,17/11/2023, tập huấn cho 100% Bí thư Đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh (81 học viên học trực tiếp, còn lại học trực tuyến).

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm  

Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng của cán bộ cấp cơ sở; qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, chất lượng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở hiện nay. Đồng thời, tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu về những mô hình mới, cách làm hay của từng đơn vị. Qua đó, đưa công tác Đoàn của tỉnh Tây Ninh đi vào chiều sâu và hoạt động ngày càng hiệu quả./.

Tác giả bài viết: Ban Tổ chức - Kiểm tra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,575
  • Tháng hiện tại52,438
  • Tổng lượt truy cập729,351
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây