Tây Ninh: chúc mừng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 12/10/2023 17:49 173 0
Tây Ninh: chúc mừng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh

Chiều ngày 12/10/2023, tại phòng họp Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và chúc mừng các doanh nhân là hội viên Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh nhân ngày kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/20/2023).

Những năm gần đây, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh luôn tích cực trong các hoạt động xã hội, đóng góp vì cộng đồng, trong đó có nhiều hoạt động hỗ trợ các hoạt động Đoàn, Hội, chăm lo đồng hành với thanh niên.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UV. BCH TWĐoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã thay mặt Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh chúc mừng những kết quả đạt được của các Doanh nhân trẻ Tây Ninh trong thời gian qua. Đồng thời, chúc các hội viên Hội Doanh nhân trẻ sức khỏe, công việc sản xuất kinh doanh thuận lợi, phát đạt, ngày càng khẳng định sức mạnh của doanh nhân trẻ góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà và mong muốn hội viên Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Đoàn để tiến tới thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp.

Bích Uyên

Một số hình ảnh khác:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,522
  • Tháng hiện tại52,385
  • Tổng lượt truy cập729,298
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây