Sôi nổi cuộc thi tìm hiểu 85 năm Ngày Truyền thống Đoàn qua mạng xã hội Facebook

Thứ năm - 07/01/2016 08:46 32 0

Sôi nổi cuộc thi tìm hiểu 85 năm Ngày Truyền thống Đoàn qua mạng xã hội Facebook

Sôi nổi cuộc thi tìm hiểu 85 năm Ngày Truyền thống Đoàn qua mạng xã hội Facebook

Hướng đến kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Thành đoàn Thành phố Tây Ninh tổ chức Cuộc thi tìm hiểu kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống Đoàn thông qua mạng xã hội Facebook.

FB_1

Anh Nguyễn Tiến Tân – Bí thư Thành đoàn Thành phố Tây Ninh

đang cập nhật và quản lý cuộc thi thông qua mạng xã hội facebook

Theo đó, tất cả đoàn viên thanh niên và học sinh nếu có sử dụng mạng xã hội facebook đều có thể tham gia cuộc thi. Mỗi ngày, vào lúc 8h30 sáng, Ban tổ chức sẽ công bố một câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm lên trang facebook Tuổi Trẻ Tây Ninh, đồng thời ấn định một con số may mắn từ 01 đến 100 ở chế độ Chỉ mình tôi. (PV - Chỉ quản trị viên mới có thể thấy được con số may mắn này). Người tham gia chỉ cần để lại câu trả lời của mình cho câu hỏi được Ban Tổ chức đưa ra, đồng thời đưa ra sự lựa chọn ngẫu nhiên về một con số may mắn từ 01 đến 100. Đến 21h cùng ngày, Ban Tổ chức sẽ tiến hành công bố kết quả người chiến thắng ngay tại trang facebook Tuổi Trẻ Tây Ninh. Người chiến thắng là người có câu trả lời đúng và sớm nhất, đồng thời có số may mắn chính xác hoặc gần nhất so với con số may mắn mà Ban tổ chức đã ấn định sẵn. Ngoài ra người chiến thắng còn được tặng một phần thưởng từ Ban tổ chức cuộc thi.

130a

Giao diện của cuộc thi trên facebook

Nói về ý tưởng thực hiện cuộc thi, anh Nguyễn Tiến Tân – Bí thư Thành đoàn Thành phố Tây Ninh cho biết: Ngày nay, số lượng người sử dụng facebook ngày một nhiều, nhất là giới trẻ. Việc tổ chức một cuộc thi qua mạng xã hội facebook sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng khắp hơn và thu hút được nhiều người tham gia hơn. Có thể nói, việc tổ chức cuộc thi qua mạng xã hội facebook không những giúp tiết kiệm thời gian, kinh phí tổ chức mà còn mang lại những hiệu quả rất tích cực.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 05/1 đến hết ngày 25/3/2016, với 85 câu hỏi tương ứng với 85 năm Ngày truyền thống của Đoàn. Vì cuộc thi được diễn ra trong khoảng thời gian dài, việc cập nhật câu hỏi cũng như kết quả cuộc thi đòi hỏi phải được thực hiện thường xuyên và liên tục nên Ban thường vụ Thành đoàn đã phải tổ chức phân công cán bộ trực, cập nhật và quản lý cuộc thi, kể cả thứ 7, chủ nhật cũng như trong những ngày nghỉ Tết sắp đến.

Khi được hỏi về trường hợp các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh, nếu không trực thuộc Thành đoàn Thành phố Tây Ninh thì liệu có được tham gia cuộc thi? Anh Nguyễn Tấn Tân tươi cười nói: Cuộc thi được tổ chức trên mạng xã hội facebook nên không có sự giới hạn về mặt địa lý, tất cả các người dùng facebook, miễn là đoàn viên thanh niên và học sinh thì đều có thể tham gia cuộc thi.

SƠN VƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,883
  • Tháng hiện tại27,639
  • Tổng lượt truy cập763,349
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây