Khép lại năm 2015: Tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh huy động gần 700 triệu đồng chung tay cùng cộng đồng xã hội

Thứ hai - 11/01/2016 09:57 32 0

Khép lại năm 2015: Tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh huy động gần 700 triệu đồng chung tay cùng cộng đồng xã hội

Khép lại năm 2015: Tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh huy động gần 700 triệu đồng chung tay cùng cộng đồng xã hội

Chiều ngày 8/1/2016, tại hội trường Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015.

Đến dự có Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Võ Văn Mẫm, anh Lý Trung Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện cán bộ Đoàn cơ sở thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp.

Năm 2015 đã khép lại, phát huy thế mạnh từ những năm trước, tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp đã không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn, tư duy, sáng tạo để tiếp tục huy động sức người, sức của cùng đóng góp cho xã hội thông qua các phong trào hành động cách mạng, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; xung kích phát triển kinh tế xã hội như: tổ chức tuyên truyền các ngày lễ lớn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 850 lượt người nghèo với tổng kinh phí 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, huy động từ các nguồn lực xã hội, sự đóng góp của lực lượng ĐVTN từ các cơ sở đã tổ chức trao 4 chiếc xe đạp, 95 suất học bổng, 5.500 quyển tập trắng cho các em học sinh nghèo vượt khó trị giá trên 100 triệu đồng; thăm tặng 420 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các chốt dân quân biên giới với tổng số tiền 130 triệu đồng; trao 5 căn nhà nhân ái trị giá trên 170 triệu đồng; thực hiện trên 3.000 m đường công trình “thắp sáng đường quê” trị giá gần 100 triệu đồng; vận động ĐVTN trong toàn khối thực hiện công trình thanh niên năm 2015: lắp đặt 100 “Ghế đá danh ngôn” đặt tại cơ quan, trường học, trụ sở các tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh trị giá 40 triệu đồng, vận động hiến máu tình nguyện được 285 đơn vị máu... với tổng trị giá các công trình, phần việc trong năm 2015 ước tính gần 700 triệu đồng. Cũng chính từ các phong trào, hoạt động tình nguyện ấy, trong năm qua Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh nhà đã giới thiệu 172 đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng xem xét và kết nạp được 47 đồng chí.

141a

Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Võ Văn Mẫm khen thưởng các cá nhân đạt thành tích

Ghi nhận những thành quả ấy, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Mẫm đã đánh giá cao các kết quả mà tuổi trẻ khối đã đạt được. Bên cạnh đó, cần tiếp tục phát huy sức trẻ, nhiệt huyết của mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị đồng thời thông qua các phong trào tình nguyện, hành động cách mạng, tuổi trẻ Đoàn khối doanh nghiệp hãy không ngừng lớn mạnh, trưởng thành hơn qua nhận thức của mỗi bạn.

Cũng tại hội nghị, Đoàn khối Doanh nghiệp đã khen thưởng cho 9 tập thể và 14 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015.

Đăng Khoa

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay366
  • Tháng hiện tại73,053
  • Tổng lượt truy cập808,763
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây