Thành phố Tây Ninh: Sôi nổi giải bóng chuyền nhân ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Thứ hai - 11/01/2016 08:58 37 0

Thành phố Tây Ninh: Sôi nổi giải bóng chuyền nhân ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Thành phố Tây Ninh: Sôi nổi giải bóng chuyền nhân ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2016), sáng ngày 9/1 tại trường THPT Tây Ninh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh tổ chức giải bóng chuyền dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Tham gia giải đấu có 7 đội bóng chuyền đến từ các trường Trung cấp chuyên nghiệp, THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn Thành phố. Mỗi đội bóng gồm 4 thành viên nam và 2 thành viên nữ. Các đội bắt thăm chia bảng và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Trong đó quy định mỗi lượt giao bóng, thành viên nữ phải có ít nhất một lần chạm bóng và không xoay vòng giao bóng trong lúc thi đấu.

139a

Phần thi đấu giữa Trung tâm Giáo dục thường xuyên Thành phố (áo xanh) và Trường THPT Trần Đại Nghĩa

Đây là hoạt động thể thao được Thành đoàn Tây Ninh tổ chức hằng năm, nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên các trường THPT, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn có dịp gặp gỡ, giao lưu với nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức tập luyện thể thao, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao ở các trường học ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để giáo dục học sinh, sinh viên Thành phố hiểu được giá trị truyền thống của Ngày Học sinh, sinh viên 9/1. Từ đó phát huy sức trẻ năng động, sáng tạo không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi với những trận đấu bóng hấp dẫn, gây cấn của các đội. Kết quả đội bóng chuyền Trung tâm Giáo dục thường xuyên Thành phố đã xuất sắc đạt giải nhất; Đội bóng Trường THPT Lê Quý Đôn đạt giải nhì; hai đội: Trường THPT Tây Ninh và Trường Trung cấp Tân Bách khoa đạt giải ba./.

Huy Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay427
  • Tháng hiện tại29,470
  • Tổng lượt truy cập765,180
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây