Châu Thành: Thăm tặng quà cho gia đình đoàn viên nghèo

Thứ tư - 06/01/2016 17:26 16 0

Châu Thành: Thăm tặng quà cho gia đình đoàn viên nghèo

Châu Thành: Thăm tặng quà cho gia đình đoàn viên nghèo

Chiều ngày 04/01/2016, đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Đức Diệu – Bí thư Huyện Đoàn Châu Thành đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Lương Văn Luân – Học sinh lớp 12A1 trường THPT Lê Hồng Phong huyện Châu Thành.

Gia đình em Luân có 4 người đang sống trong một căn nhà siêu vẹo, đổ nát, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày vô cùng khó khăn. Mẹ em vì bị bệnh nặng, không thể lao động, Ba em không có nghề nghiệp ổn định, hằng ngày ai thuê làm việc gì thì làm việc ấy. Em trai Luân vì hoàn cảnh gia đình nên phải nghỉ học sớm để đi làm thuê phụ giúp gia đình.

128a

Đồng chí Nguyễn Thị Đức Diệu tặng quà cho gia đình em Luân

Hiện tại, Luân đang học  lớp 12A1 trường THPT Lê Hồng Phong, là một học sinh ngoan, nghe lời thầy cô, có thành tích học tập khá. Thay mặt BTV Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Đức Diệu đã ân cần an ủi, động viên em cố gắng vượt khó, để tiếp tục đến trường. Đồng thời, gửi tặng 1 phần quà gồm các nhu yếu phẩm sinh hoạt trong gia đình và 5.000.000 đồng tiền mặt của mạnh thường quân hỗ trợ em Luân  và gia đình.

Trong thời gian qua, biết được hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nguy cơ bỏ học của Luân, Đoàn trường THPT Lê Hồng Phong cũng đã thường xuyên đến thăm hỏi và giúp đỡ, động viên gia đình Luân. Vận động một mạnh thường quân tại địa phương tài trợ cho em mỗi tháng 300.000 đồng để giúp em trang trải những chi phí trong quá trình học tập. Được biết thời gian tới, Ban Chấp hành Đoàn trường sẽ vận động kinh phí và các em học sinh của trường tình nguyện góp ngày công lao động để sửa chữa nhà cho gia đình Luân.

Hữu Nghị

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại29,162
  • Tổng lượt truy cập764,872
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây