Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh: tổ chức cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Thứ hai - 25/01/2016 17:07 11 0

Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh: tổ chức cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh: tổ chức cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Sáng ngày 24/1/2016 Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh và Hội chữ thập đỏ của Trường phối hợp với chi đoàn công ty TNHH cấp thoát nước Tây Ninh, công ty cổ phần cơ khí Tây Ninh, Công ty khai thác thủy lợi Tây Ninh, Công ty Vietcast và đội bác sỹ tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức buổi khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà Tết cho 150 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.

201a

Đoàn Bác sỹ tham gia khám bệnh

Tham gia trong Đoàn bác sỹ khám bệnh có Th.s. BS. Lương Thị Thuận (Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng Nhà trường), BS. Trần Quang Thanh (P.Hiệu Trưởng- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ của Trường). Được biết xã Hòa Hiệp là một xã biên giới của huyện Tân Biên có hơn 200 hộ dân là người dân tộc Khromer. Hy vọng những phần thuốc, phần quà này sẽ mang lại tình cảm ấm áp chia sẻ yêu thương với những người dân nghèo ở nơi đây. Tổng kinh phí trong buổi khám bệnh từ thiện là 24.000.000đ.

Cũng trong ngày 24/1, Đoàn trường đã đến thăm Cán bộ, chiến sỹ đơn vị kết nghĩa Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xa Mát và Tiểu đoàn 17CB- Sư đoàn Bộ Binh 5. Thể hiện tình cảm quân dân càng thêm gắn bó trong dịp Tết đến Xuân về.

200a

Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Với nội dung “ Xuân ấm áp- chia sẻ yêu thương” trong Chiến dịch Xuân biên giới 2016,  vào lúc 7h30 sáng ngày 25/1/2016, Đoàn trường Trung cấp Y tế Tây Ninh đã trao 24 phần quà cho 24 ĐVTN nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết sum họp bên gia đình. Những phần quà Tết mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc sẽ đem dến cho các bạn ĐVTN xa nhà  sự ấm áp trong ngày Tết Cổ truyền của dân tộc năm 2016. Tổng kinh phí mà Đoàn trường thực hiện trong chiến dịch Xuân Biên giới năm 2016 là 28.260.000 đ( hai mươi tám triệu hai trăm sáu mươi ngàn đồng).

Phương Kiều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,299
  • Tháng hiện tại58,438
  • Tổng lượt truy cập794,148
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây