Xã Đoàn Hiệp Tân hưởng ứng chiến dịch “Xuân Biên Giới” tại Xã Hòa Hiệp Huyện Tân Biên

Thứ hai - 25/01/2016 18:50 16 0

Xã Đoàn Hiệp Tân hưởng ứng chiến dịch “Xuân Biên Giới” tại Xã Hòa Hiệp Huyện Tân Biên

Xã Đoàn Hiệp Tân hưởng ứng chiến dịch “Xuân Biên Giới” tại Xã Hòa Hiệp Huyện Tân Biên

Nhằm hưởng ứng chiến dịch Xuân biên giới năm 2016 do tỉnh đoàn Tây Ninh phát động và phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động vì an sinh xã hội, chăm lo cho đồng bào nhất là ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng biên giới, còn gặp nhiều khó khăn nhân dịp Xuân mới Bính Thân năm 2016. Đồng thời, gắn với giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương. Được biết, tham gia chiến dịch Xuân Biên gới lần này có đại diện  của cấp ủy hai đơn vị và 30 đoàn viên cùng tham gia.

Ngày 23/01/2016, Ban Chấp hành Đoàn xã Hiệp Tân phối hợp với chi đoàn chi đoàn kết nghĩa là chi đoàn PA88-PB11 Công an Tây Ninh tổ chức thực hiện chiến dịch Xuân Biên giới năm 2016 tại xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.

210a

Trao tặng quà cho đồng bào dân tộc khơrme

Tham gia chiến dịch lần này, xã đoàn Hiệp Tân và chi đoàn PA88-PB11 đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 08 gia đình đồng bào dân tộc Khơme là các Già làng có uy tín tại địa phương và các hộ gia đình dân tộc có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Bên cạnh đó, nhân dịp chiến dịch lần này xã đoàn Hiệp Tân đã phối hợp với xã đoàn Hòa Hiệp tổ chức giải bóng chuyền “Mừng Đảng-Mừng xuân” gồm 04 đội tham gia: Liên quân xã đoàn Hiệp Tân – Chi đoàn PA88-PB11; xã đoàn Hòa Hiệp, Đồn Biên phòng Lò Gò và Chi đoàn Dân tộc xã Hòa Hiệp. Qua một buổi thi đấu sôi nổi kết quả chức vô địch thuộc về Liên quân xã đoàn Hiệp Tân – Chi đoàn PA88-PB11, Đồn Biên phòng Lò Gò đạt giải nhì và hai đơn vị còn lại đồng giải ba.

Thông qua dịp giao lưu lần này đã tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên thanh niên giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực; qua đó tạo động lực cho đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức trẻ, sáng tạo góp phần hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Thông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,572
  • Tháng hiện tại57,711
  • Tổng lượt truy cập793,421
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây