Trường Đông Tổ chức chương trình Trao quà Trung thu cho trẻ em

Thứ năm - 01/10/2020 17:41 23 0

Trường Đông Tổ chức chương trình Trao quà Trung thu cho trẻ em

Trường Đông Tổ chức chương trình Trao quà Trung thu cho trẻ em

   Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi cùng các em thiếu nhi chuẩn bị đón Tết trung thu năm 2020. Vừa qua trong 02 ngày 28 và 29/09/2020, Tại trung tâm VHTT-HTCĐ xã Trường Đông, Hòa Thành, Tây Ninh, Đoàn thanh niên xã phối hợp cùng UBND xã tổ chức Chương trình Trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến dự có ông Huỳnh Quan Lộc – Trưởng phòng LĐTBXH thị xã, ông Đặng Khánh Duy Giám đốc Cty TNHH bánh tráng Tân Nhiên. Và sự có mặt của gần 700 em thiếu nhi tại địa phương.

   Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 650 phần quà cho các em thiếu nhi, mỗi phần quà bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bánh tráng Tân Nhiên. Tổng kinh phí được vận động từ các mạnh thường quân tại địa phương. Trong đó, cô Nguyễn Thị Hưởng hỗ trợ 250 phần quà, trị giá 12 triệu 500 ngàn đồng, chi hội Cty TNHH Tân Nhiên hỗ trợ 400 phần quà, trị giá 20 triệu đồng. Dịp này, UBND tỉnh và thị xã cũng hỗ trợ 25 phần quà cho các em thiếu nhi, mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng.

Đại diện mạnh thường quân trao quà cho các em thiếu nhi

   Đây là hoạt động tình nguyện mang lại cho các em không khí vui tươi, ấm áp trong dịp Tết Trung thu đồng thời góp phần đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội; nâng cao vai trò, ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ và xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

 

                                                                  Trần Thanh Ngọc Bích

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,107
  • Tháng hiện tại42,982
  • Tổng lượt truy cập778,692
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây