"Đi chợ thay" - cách làm hay của Tuổi trẻ tỉnh nhà hỗ trợ người dân.

Thứ tư - 18/08/2021 22:20 35 0

"Đi chợ thay" - cách làm hay của Tuổi trẻ tỉnh nhà hỗ trợ người dân.

Nhằm tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội để tiến tới sàng lọc các ca lây nhiễm trong cộng đồng để ngăn chặn, đẩy lùi dich bệnh Covid-19. Trước yêu cầu "ai ở đâu ở yên chỗ đấy" trong vòng 36 giờ đồng hồ để thực hiện sàng lòng dịch bệnh, với mong muốn cùng chính quyền thực hiện tốt nội dung sàng lọc bệnh, đồng thời hỗ trợ nhân dân yên tâm ở nhà, đồng loạt các cấp bộ Đoàn thực hiện mô hình đi chợ thay giúp nhân dân an tâm ở nhà. 

Dù với các tên gọi có phần khác nhau nhưng chung mục đích giúp nhân dân đang gặp khó khăn tại các khu vực phong tỏa không lo về việc nhu yếu phẩm, Đoàn thanh niên giúp nhân dân mua tất cả các loại nhu yếu phẩm theo cách người dân cần liệt kê các loại cần mua ra giấy và liên hệ đến các số điện thoại của Đoàn viên Thanh niên phụ trách tại khu vực người dân sinh sống. Các số điện thoại và mô hình được cụ thể hóa thành các mẫu thông tin và gửi đến người dân để tiện liên hệ khi cần thiết.

Hiện mô hình này đang được người dân đồng tình ủng hộ bởi sự cần thiết và tiện lợi. Mô hình sẽ được các cấp bộ đoàn thực hiện đến khi tỉnh Tây Ninh hết giản cách xã hội do dịch bệnh Covid-19.

Dưới dây là một số thông tin và số điện thoại liên hệ để thực hiện mô hình "đi chợ thay" của Đoàn Thanh niên tại các địa phương.

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay133
  • Tháng hiện tại56,843
  • Tổng lượt truy cập733,756
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây