Chương trình: Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàng lương

Chủ nhật - 27/06/2021 19:38 85 0

Chương trình: Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàng lương

Chương trình: Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàng lương

Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện công tác đấu tranh phòng chống ma túy, giúp đỡ thanh niên hoàn lương, yếu thế, thiếu cơ hội phát triển, thanh niên vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội trong tạo lập cuộc sống, hòa nhập cộng đồng và tuyên truyền, cung cấp thêm nhiều thông tin cho thanh niên được biết về diễn biến công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, triển khai các giải pháp hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; cùng trao đổi giao lưu với những ước mơ của thanh niên từng lầm lỡ trên con đường hoàn lương, đang hòa nhập với xã hội, đồng thời tham gia tích cực trong công tác tình nguyện phòng, chống Covid-19 trong thời gian qua.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức “Thắp sáng ước mơ thanh niên  hoàn lương” năm 2021, được phát trực tuyến trên fanpage Tỉnh đoàn Tây Ninh và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

Toàn cảnh chương trình

Chương trình đã giao lưu với anh Nguyễn Huy Thanh (sinh năm 2001, ngụ phường 2, thành phố Tây Ninh, là thanh niên đã chấp hành xong án phạt tù vì tội Vận chuyển trái phép ma túy) đã vượt qua sự mặc cảm của chính mình bằng nghị lực, tình yêu thương và trên hết đó là “niềm tin“ vào tương lai của chính mình, vào “niềm tin“ mà tổ chức Đoàn, Hội các cấp và xã hội đã dành cho thanh niên hoàn lương, góp phần cổ vũ anh tham gia tích cực công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Tây Ninh trong thời gian vừa qua.

Đồng thời trong chương trình còn giao lưu với Đại úy Lê Minh Hoàng, đại diện Công an Phường 2, TP. Tây Ninh, lực lượng thường trực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ở cơ sở, đã giới thiệu những giải pháp, cách làm hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tích cực giúp đỡ cảm hóa thanh niên.

Nhằm tiếp thêm động lực, tạo điều kiện cho thanh niên hoàn lương phát triển kinh tế, trong khuôn khổ chương trình cũng đã tiến hành trao vốn khởi nghiệp cho anh Nguyễn Huy Thanh.

Chương trình đã thu hút hơn 4.000 lượt tiếp cận, 267 lượt tương tác và 144 lượt chia sẻ trên fanpage các cơ sở Đoàn, Hội và ĐVTN, hội viên trên toàn tỉnh.

Ban Phong trào. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay282
  • Tháng hiện tại56,992
  • Tổng lượt truy cập733,905
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây