Hội đồng Đội huyện Tân Biên phát động thực hiện mô hình "Măng non sáng tạo" năm học 2020 - 2021.

Thứ sáu - 11/12/2020 15:04 48 0

Hội đồng Đội huyện Tân Biên phát động thực hiện mô hình

Hội đồng Đội huyện Tân Biên phát động thực hiện mô hình "Măng non sáng tạo" năm học 2020 - 2021.

Sáng ngày 10/12/2020, tại Liên đội trường THCS Thạnh Bình, Hội đồng Đội huyện Tân Biên phối hợp cùng với Phòng giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Lễ phát động triển khai thực hiện mô hình mới “Măng non sáng tạo” thực hiện trong năm học 2020 – 2021 để nhân rộng trên địa bàn toàn huyện. Lễ phát động với sự tham dự của các em đội viên trong Ban Chỉ huy các chi đội, Hội đồng Đội 10/10 xã, thị trấn và giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của 34/34 Liên đội trên địa bàn huyện.

BTC trao tặng quà cho các em tham gia Hội thi tìm hiểu về bảo vệ môi trường

Các em học sinh tham gia chương trình đổi rác thải nhựa nhận quà

Trong chương trình Ban tổ chức đã triển khai đầy đủ các nội dung của mô hình gồm: tổ chức ngày hội đổi vỏ chai nhựa lấy quà, hội thi tìm hiểu kiến thức về bảo vệ môi trường, tổ chức ngày hội Măng non sáng tạo và trang trí phòng truyền thống Đội của nhà trường từ các sản phẩm tái chế do chính các em đội viên của Liên đội tổ chức và thực hiện một cách sáng tạo và hiệu quả.

Trưng bày một số sản phẩm sau khi tái chế

Cũng trong chương trình Ban tổ chức đã tổ chức hội nghị góp ý để lấy ý kiến của các đồng chí đại biểu và các cơ sở Đội về quá trình thực hiện của mô hình để thực hiện tại các Liên đội còn lại trên địa bàn huyện.

Đội viên tham gia Ngày hội Măng non sáng tạo

Thông qua chương trình giúp các em thiếu nhi có thêm không gian vui chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời giúp nhà trường thực hiện hiệu quả mục tiêu “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Qua đó nâng cao trách nhiệm của thiếu nhi và cộng đồng trong tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, phát triển bền vững, tạo cảnh quan xanh trong các phòng, góc truyền thống Đội.Tích cực giáo dục ý thức bảo vệ môi trường và tái sử dụng các nguồn vật liệu đã qua sử dụng một cách hiệu quả.

Phát động giải pháp cụ thể giúp cho thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy một cách thiết thực vàtạo sân chơi sáng tạo, môi trường thực tiễn cho học sinh học và tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng trong trang trí, trồng cây xanh. Xây dựng phòng, góc truyền thống Đội có một môi trường sinh hoạt lành mạnh, sạch, đẹp thu hút đội viên, học sinh.

Thực hiện: Hoàng Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,014
  • Tháng hiện tại11,694
  • Tổng lượt truy cập747,404
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây