Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành và Bàu Bàng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Chủ nhật - 27/12/2020 18:14 41 0

Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành và Bàu Bàng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành và Bàu Bàng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành (tỉnh Tây Ninh) và Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương), nhiều hoạt động ý nghĩa đã được các đơn vị phối hợp tổ chức, hướng về các em thiếu nhi vùng biên giới.

Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành (Tây Ninh) và Bàu Bàng (Bình Dương) về nguồn tại Khu Di tích lịch sử Chiến thắng Tua Hai

Tại chương trình, Hội đồng Đội hai huyện đã tổ chức “Hành trình tìm về địa chỉ đỏ”, với hoạt động về nguồn, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử Chiến thắng Tua Hai; tham quan, tìm hiểu lịch sử thông qua các hiện vật, các sa bàn tại Khu Di tích. Hội đồng Đội hai huyện đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 50 em thiếu nhi người dân tộc Khmer tại xã Hòa Hội.

Các đơn vị tặng quà cho thiếu nhi người dân tộc Khmer tại xã Hòa Hội

Hội đồng Đội hai huyện Châu Thành (Tây Ninh) và Bàu Bàng (Bình Dương) trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi

Hội đồng Đội huyện Bàu Bàng trao tặng 10 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho thiếu nhi huyện Châu Thành

Tại buổi gặp mặt, hai đơn vị đã chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm và các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại địa phương, nhất là trong công tác vận động nguồn lực và kinh nghiệm tổ chức các hoạt động để thu hút thiếu nhi. Dịp này, Hội đồng Đội hai huyện trao tặng nhau những phần quà. Hội đồng Đội huyện Bàu Bàng còn trao tặng 10 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho thiếu nhi huyện Châu Thành.

Sơn Vương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,001
  • Tháng hiện tại14,987
  • Tổng lượt truy cập750,697
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây