Tây Ninh: Sôi nổi Vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tài năng tiếng anh lần V, năm 2022.

Thứ ba - 07/06/2022 02:00 40 0

Tây Ninh: Sôi nổi Vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tài năng tiếng anh lần V, năm 2022.

Tây Ninh: Sôi nổi Vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tài năng tiếng anh lần V, năm 2022.
 

Ban Giám khảo, đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải

Chiều ngày 6/6/2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Tây Ninh (VATC Tây Ninh) tổ chức vòng chung kết xếp hạng Hội thi “Tài năng Tiếng Anh” lần thứ V, năm 2022. Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh trong học tập và trong cũng như trong đời sống hằng ngày cho các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Tân, Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và đồng chí Trịnh Thị Như Trang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cùng với sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Trưởng phòng Hành Chính Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VATC Tây Ninh và ông Võ Thanh Nhàn - Đại diện nhãn hàng thời trang OWEN - Cửa hàng tại Tây Ninh. Và sự hiện diện của 8 bạn thí sinh xuất sắc nhất giành tấm vé bước vào vòng Chung kết, đến từ 2 bảng thi đấu: Bảng A/Group A: Học sinh khối Trung học cơ sở (Secondary School). Bảng B/ Group B: Học sinh khối Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp và Cao đẳng (High school, Permanent Training centre); Cùng đại diện Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và sự cổ vũ theo dõi đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc qua phần livestream trên fanpage Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Phát biểu khai mạc vòng thi chung kết, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trịnh Thị Như Trang nhấn mạnh: “...tầm quan trọng của Tiếng Anh đặc biệt trong thời đại phát triển hiện nay. Và nhận định thực trạng việc học ngoại ngữ hiện nay ở một số nơi còn chưa khả quan. Đa số học sinh học tiếng Anh suốt nhiều năm tại trường nhưng không thể sử dụng tiếng Anh như là một ngôn ngữ giao tiếp. Chính vì vậy việc tổ chức cuộc thi nhằm tìm ra các thí sinh nổi trội, để tạo cơ hội cho các học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trao dồi kỹ năng nói tiếng anh..."

Sau phần trao tặng hoa và thư cảm ơn gửi đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình thì 8 bạn thí sinh ở 2 bảng, Bảng A/Group A: Học sinh khối Trung học cơ sở (Secondary School). Bảng B/ Group B: Học sinh khối Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Trung cấp chuyên nghiệp và Cao đẳng (High school, Permanent Training centre chính thức bước vào phần thi của mình. Phần thi được chia làm 2 vòng, vòng thứ nhất là vòng thi từ vựng và vòng thứ 2 là vòng thi điều tôi sẽ nói.

Kết thúc các phần thi, ban giám khảo đã chấm và chọn ra những thí sinh xuất sắc. Bao gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải phụ ở cả hai bảng dự thi A và B. Các thí sinh đạt giải được trao giấy khen, tiền mặt và các phần quà giá trị đến từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

 Đại diện trao tặng hoa cho các ban giám khảo cuộc thi

Bảng A với phần dự thi của các thí sinh khối Trung học cơ sở

Bảng B với phần dự thi của các thí sinh khối Trung học phổ thông

Thành phần Ban giam khảo cuộc thi

Đ/c Trịnh Đình Linh- Ban giám khảo nhận xét về hội thi

Khen thưởng các thí sinh đạt giải phụ trong chương trình

Khen thưởng cho các thí sinh đạt giải tại bảng A

Khen thưởng các thí sinh đạt giải tại bảng B

Trao khen thưởng và chụp ảnh cùng các bạn thí sinh

Thu Hiền 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,344
  • Tháng hiện tại27,100
  • Tổng lượt truy cập762,810
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây