ĐTN Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh sôi nổi Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

Thứ sáu - 22/04/2022 21:54 203 0

ĐTN Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh sôi nổi Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

ĐTN Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh sôi nổi Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

          Ngày 22/ 04/2022, Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền ca khúc Cách mạng”, năm học 2021-2022 để thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng Miền nam, Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/05/1886-01/05/2022). Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên có năng khiếu thể hiện tài năng của bản thân, tạo môi trường thân thiện, tích cực để thanh niên, sinh viên, học sinh có thể phát huy tài năng sáng tạo góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thanh niên, sinh viên, học sinh của trường.

các tiết mục tham gia dự thi được dàn dựng công phu

          Do tình hình dịch bệnh những năm vừa qua, hoạt động Đoàn trường có sự ảnh hưởng trong tổ chức các hoạt động tập thể nên các hoạt động đoàn chủ yếu trên mạng xã hội. Với điều kiện dịch bệnh trong tình hình mới, năm học này Đoàn trường đã tổ chức Hội thi với sự đón nhận nhiệt tình của các bạn học sinh sinh viên. Hội thi diễn ra sôi nổi với 18 tiết mục dự thi, với sự cổ vũ nhiệt tình từ hơn 100 bạn cổ động viên đã làm cho không khí hội thi thêm sôi động. Đa số các tiết mục dự thi đều chuẩn bị công phu từ trước với tinh thần phấn khởi để chào mừng ngày lễ của đất nước.

tiết mục biểu diễn tập thể ca khúc cách mạng nhận được nhiều tràng vỗ tay

          Các tiết mục dự thi đều thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hội thi  giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng trong giảng viên trẻ và đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên của nhà trường.

Trao giải cho các tiết mục xuất sắc

Trao giải các thí sinh tham gia cuộc thi ấn tượng

          Kết thúc hội thi, tiết mục múa Tự Tâm & Nam Quốc Sơn Hà của lớp TQTD42B đã đạt giải nhất. Tiết mục máu Việt Nam sẽ chiến thắng của lớp TNVN43B đạt giải nhì. Cùng ngày, Đoàn trường cũng đã trao các giải của hội thi “Hùng biện tiếng anh” và “Tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” đã tổ chức qua mạng trong thời gian qua.

 THU HẰNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay581
  • Tháng hiện tại29,624
  • Tổng lượt truy cập765,334
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây