Tây Ninh: Tập huấn Bí thư Đoàn cấp xã và tương đương năm 2022

Thứ năm - 19/05/2022 22:46 21 0

Tây Ninh: Tập huấn Bí thư Đoàn cấp xã và tương đương năm 2022

Tây Ninh: Tập huấn Bí thư Đoàn cấp xã và tương đương năm 2022

Sáng ngày 19/5, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mở lớp Tập huấn Bí thư chi đoàn cấp xã và tương đương năm 2022.

Lớp tập huấn diễn ra trong 7 ngày từ ngày 19/5 đến ngày 5/6/2022, cho 64 học viên là Bí thư Đoàn cấp xã hoặc quy hoạch chức danh Bí thư Đoàn cấp xã.

Ban Cán sự ra mắt lớp

Tại lớp tập huấn, các học viên được cung cấp các nội dung, chuyên đề về: Phương pháp tham mưu, phối hợp và chỉ đạo của Đoàn cơ sở; công tác tuyên truyền giáo dục thanh thiếu niên chậm tiến, giúp đỡ thanh niên yếu thế; Công tác tuyên giáo của Đoàn; Công tác quy hoạch của Đoàn, thực hành một số nội dung về Công tác đoàn viên; Công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn; Xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; Xử lý kỷ luật dành cho cán bộ đoàn; Kỹ năng trò chơi lớn; Kỹ năng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn thanh niên, vận động nguồn lực xã hội cho hoạt động Đoàn; Kỹ năng nhận diện một số loại tội phạm liên quan đến xâm hại trẻ em và người chưa vị thành niên; Kỹ năng tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy trong thanh thiếu niên; Tập huấn Đội “Thanh niên tình nguyện thắp sáng niềm tin”; Kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội; Quy trình kiện toàn các chức danh của Đoàn khi khuyết; Tư duy phản biện; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng quản lý thời gian; Tư duy sáng tạo.

Tập thể tham gia trò chơi khởi động

Lớp tập huấn chức danh Bí thư Đoàn cấp xã và tương đương năm 2022 là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp xã và tương đương. Qua đó góp phần để xây dựng được đội ngũ cán bộ Đoàn cấp xã đủ sức để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ. Đồng thời, tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu về những mô hình mới, cách làm hay của từng đơn vị. Qua đó, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Tây Ninh đi vào chiều sâu và hoạt động ngày càng hiệu quả.

                                                                        Công phúc-CTV Ban TCKT Tỉnh đoàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,721
  • Tháng hiện tại38,187
  • Tổng lượt truy cập773,897
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây