Tây Ninh: Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố năm 2022

Thứ ba - 19/04/2022 05:13 26 0

Tây Ninh: Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố năm 2022

Tây Ninh: Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố năm 2022

Sáng 15/4, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mở lớp Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố năm 2022.

Lớp tập huấn được diễn ra trong 03 ngày, bắt đầu từ ngày 15 đến 17/4/2022, cho 64 học viên là bí thư chi đoàn ấp, khu phố.

Tại lớp tập huấn các học viên được bồi dưỡng kỹ năng hoạt động thực tiễn, trang bị kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống của Bí thư chi đoàn ấp, khu phố trên các mặt công tác như: kỹ năng tư duy sáng tạo trong hoạt động phong trào…Bên cạnh việc học lý thuyết, học viên cũng sẽ có thời gian tham gia thực hành tại lớp. Thông qua lớp tập huấn, các học viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị của mình. Đặc biệt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tiến hành tập huấn, sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên cho các đồng chí Bí thư chi đoàn ấp, khu phố - đây là chủ trương mới của Ban Bí thư Trung ương Đoàn trong năm 2022.

Ra mắt Ban cán sự lớp

Phát biểu trong lễ khai giảng lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Tiến Tân - Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đề nghị: các bạn học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt nội quy của lớp tập huấn, tham dự đầy đủ các chuyên đề do các báo cáo viên trình bày, trong quá trình tập huấn các học viên thẳng thắn trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để cùng với báo cáo viên làm sáng tỏ những vấn đề cùng quan tâm, tích luỹ nhiều kinh nghiệm và học tập được nhiều bổ ích trong đợt tập huấn này.

Lớp tập huấn chức danh Bí thư chi đoàn ấp, khu phố năm 2022 là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ chi đoàn ấp, khu phố. Qua đó góp phần để xây dựng được đội ngũ cán bộ chi đoàn ấp, khu phố đủ sức để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ. Đồng thời, tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu về những mô hình mới cách làm hay của từng đơn vị. Qua đó, đưa công tác Đoàn của tỉnh Tây Ninh đi vào chiều sâu và hoạt động ngày càng hiệu quả.

Thiên Tú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,341
  • Tháng hiện tại72,159
  • Tổng lượt truy cập807,869
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây