Tỉnh đoàn Tây Ninh: Trao giải thưởng Lý Tự trọng và Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc.

Chủ nhật - 27/03/2022 18:09 29 0

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Trao giải thưởng Lý Tự trọng và Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc.

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Trao giải thưởng Lý Tự trọng và Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc.

Ngày 27.3, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc và trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022 cho anh Đặng Hoàng Nam- Bí thư Xã đoàn Tân Hội (huyện Tân Châu).

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tặng cán bộ Đoàn và đoàn viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Giải thư­ởng nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Anh Đặng Hoàng Nam tổ chức Ngày hội đọc sách cho các đoàn viên, thanh niên xã.

Đồng thời, tạo động lực để cán bộ Đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại Tây Ninh, từ năm 2017 đến nay, toàn tỉnh chỉ có 7 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận được giải thưởng cao quý này.

Anh Đặng Hoàng Nam (sinh năm 1989), có gần 10 năm tham gia công tác Đoàn và là một cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt huyết, có nhiều sáng kiến trong các hoạt động phong trào.

Anh Đặng Hoàng Nam nhận hoa và bằng khen.

Năm 2021, anh Nam được Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện Tháng Thanh niên năm 2021. Ngoài ra, trong vai trò Bí thư Xã đoàn, anh Nam có nhiều hoạt động tích cực trong việc vận động cơ sở vật chất, chi phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã; hỗ trợ trực chốt và tuần tra phòng, chống dịch Covid-19; chăm lo, phát triển phong trào thiếu nhi…

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh chúc mừng anh Đặng Hoàng Nam– cán bộ Đoàn tiêu biểu duy nhất của tỉnh đạt giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh đoàn cũng kêu gọi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh ra sức phấn đấu, học tập, lao động, sáng tạo, góp phần phát triển phong trào Đoàn và thanh thiếu nhi, phần đấu có thêm nhiều cán bộ Đoàn tiêu biểu đạt được giải thưởng Lý Tự Trọng trong thời gian tới.

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,418
  • Tháng hiện tại35,599
  • Tổng lượt truy cập771,309
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây