Họp mặt sinh viên Tây Ninh Xuân Bính Thân năm 2016

Thứ sáu - 05/02/2016 16:20 51 0

Họp mặt sinh viên Tây Ninh Xuân Bính Thân năm 2016

Họp mặt sinh viên Tây Ninh Xuân Bính Thân năm 2016

Nhân dịp xuân Bính Thân năm 2016, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã tổ chức buổi họp mặt sinh viên tỉnh Tây Ninh đang theo học tại các trường Cao Đẳng, Đại học tại các tỉnh, thành trong cả nước. Buổi họp mặt diễn ra tại Trung tâm Học tập sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh vào tối ngày 4/02/2016 vừa qua.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã đến dự buổi họp mặt cùng lãnh đạo các sở, ngành và gần 500 sinh viên Tây Ninh.

Thông qua buổi họp mặt, các bạn sinh viên có thể hiểu thêm về tình hình kinh tế, văn hoá, chính trị, xã hội của tỉnh nhà trong năm qua, những định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới, từ đó thu hút nguồn nhân lực trẻ về tham gia xây dựng và phát triển địa phương. Đây còn là dịp để thế hệ trẻ Tây Ninh bày tỏ tâm tư nguyện vọng, những trăn trở của bản thân đối với quê hương đến với lãnh đạo tỉnh.

IMG_99681

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt

IMG_99921

Giao lưu thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh cùng các bạn sinh viên  học giỏi vượt khó; sinh viên thành đạt

IMG_00161

Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương trao bằng khen của UBND tỉnh cho các bạn sinh viên

Chương trình năm nay không chỉ mang đến một buổi họp mặt đoàn kết, thân ái, tươi vui như là món quà đầu xuân hết sức ý nghĩa dành tặng cho sinh viên Tây Ninh mà còn là xúc cảm, sự ngưỡng mộ, niềm tin và động lực qua phần giao lưu với các gương thanh niên vượt khó, giàu nghị lực sống; các bạn sinh viên thành đạt trong chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Tây Ninh”.

Phát biểu tại buổi họp mặt Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã biểu dương những thành tích trong học tập và hoạt động phong trào thanh niên của sinh viên tỉnh nhà đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học trong và ngoài tỉnh; qua đó cũng đã giới thiệu khái quát về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong thời gian qua.

Dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã khen thưởng cho 69 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, sinh viên vượt khó học tốt của tỉnh nhà.

Đây là hoạt động thường niên và được UBND tỉnh thống nhất chọn ngày 26/12 âm lịch hàng năm làm ngày họp mặt sinh viên Tây Ninh./

Đăng Khoa

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,098
  • Tháng hiện tại58,237
  • Tổng lượt truy cập793,947
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây