Mang mùa xuân đến với vùng biên

Thứ bảy - 20/01/2024 09:58 53 0

Mang mùa xuân đến với vùng biên

Ngày 19.01, Tỉnh đoàn phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình Xuân ấm biên giới với nhiều hoạt động ý nghĩa quan tâm, chăm lo lực lượng biên phòng, người dân vùng biên giới huyện Châu Thành. Chương trình có sự đồng hành, hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.Hồ Chí Minh và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi sáng, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các chiến sĩ bộ đội biên phòng Đồn biên phòng Ninh Điền (huyện Châu Thành); lắng nghe các chiến sĩ báo cáo về tình hình hoạt động, nhiệm vụ của bộ đội vùng biên giới; tham quan Đồn biên phòng Ninh Điền để hiểu thêm về cuộc sống của các chiến sĩ. Nhân dịp Tết Giáp Thìn sắp đến, chị Trịnh Thị Như Trang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đại diện đoàn công tác chúc các chiến sĩ nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự vùng biên, góp phần đem đến cái tết ấm áp, an toàn cho nhân dân.

Đồng chí Phan Thị Thùy Vân - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh phát biểu tại chương trình.

​Đoàn cũng đến thăm hỏi, tham quan và tìm hiểu về đời sống của người dân tại Làng Thanh niên lập nghiệp biên giới Ninh Điền và tặng quà Tết Ban quản lý Làng. Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024, Đoàn công tác chúc Ban quản lý cũng như người dân Làng Thanh niên lập nghiệp Ninh Điền có một năm mới ấm no, an vui, khắc phục khó khăn, tiếp tục bám đất giữ làng, phát triển kinh tế.

Trao tặng quà tết cho các hộ gia đình, thanh niên, phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã biên giới thuộc huyện Châu Thành: xã Hòa Hội, Hòa Thạnh, Biên Giới

Chiều cùng ngày, tại xã Hòa Hội, đoàn công tác phối hợp Huyện đoàn Châu Thành, UBND xã Hòa Hội tổ chức chương trình "Xuân ấm vùng biên" trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình, thanh niên, phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã biên giới thuộc huyện Châu Thành: xã Hòa Hội, Hòa Thạnh, Biên Giới.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UV.BCH TW Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phan Thị Thùy Vân - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh; bà Huỳnh Thị Châu – đại diện gia đình đồng chí Kiều Phan, Tỉnh đoàn trưởng đầu tiên của tỉnh Tây Ninh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành; Huyện đoàn, Hội LHPN huyện Châu Thành; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ- UBND xã Hòa Hội; đại diện Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.Hồ Chí Minh và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng TP. Hồ Chí Minh cùng 200 người dân được nhận quà tại chương trình.

Thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các chiến sĩ bộ đội biên phòng Đồn biên phòng Ninh Điền (huyện Châu Thành)

​Có 200 phần quà được trao đến tay người dân các xã biên giới thuộc huyện Châu Thành. Mỗi phần quà trị giá 560 ngàn đồng, bao gồm các loại nhu yếu phẩm và một chiếc giỏ nhựa, giúp người dân hình thành thói quen hạn chế sử dụng túi nilong khi đi chợ. Tổng trị giá quà tặng là 120 triệu đồng do Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.Hồ Chí Minh và Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ.

Thăm hỏi, tặng quà và tìm hiểu về đời sống của người dân tại Làng Thanh niên lập nghiệp biên giới Ninh Điền.

Chương trình là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn và Hội LHPN tỉnh, góp phần chăm lo, san sẻ những khó khăn đối với người dân, tạo điều kiện để bà con, nhân dân vùng biên giới có được một cái Tết đầy đủ, sum vầy. Đồng thời, ý thức trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, hội viên, phụ nữ xây dựng biên giới, hải đảo, vì chủ quyền, an ninh biên giới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tác giả bài viết: Ngọc Bích - Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,217
  • Tháng hiện tại3,249
  • Tổng lượt truy cập738,959
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây