Hòa Thành: Chương trình “100 ly cà phê miễn phí”

Thứ tư - 28/12/2022 17:42 101 0

Hòa Thành: Chương trình “100 ly cà phê miễn phí”

Hòa Thành: Chương trình “100 ly cà phê miễn phí”

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Vừa qua, tối ngày 26/12 tại quán cà phê Phúc Thịnh (xã Trường Tây), Thị Đoàn - Ủy ban Hội thị xã đã tổ chức chương trình “100 ly cà phê miễn phí” tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã Hòa Thành. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hồng Quân – UV.BCH, Phó Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Duy Hiếu – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn và hơn 100 đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia.

[caption id="attachment_20031" align="alignnone" width="2048"] Đ/c Nguyễn Duy Hiếu – Thị ủy viên, Bí thư Thị Đoàn, phát biểu trong chương trình[/caption]

Tại chương trình, Thiếu tá Nguyễn Trung Hưng - Phó trưởng Công an xã Trường Tây thông tin về thực trạng, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy hiện nay; hướng dẫn những kiến thức cơ bản phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy,… Bên cạnh đó, báo cáo viên đã đưa ra các câu hỏi giao lưu với đoàn viên, hội viên, thanh niên và tặng 10 phần quà cho các bạn xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi trong chương trình.

[caption id="attachment_20032" align="alignnone" width="2048"] Thiếu tá Nguyễn Trung Hưng - Phó trưởng Công an xã Trường Tây tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên[/caption]

Ngoài ra, Thị Đoàn cũng đã phát động trong 100% cơ sở Đoàn ký cam kết thực hiện phong trào “3 không” với ma túy (Không sử dụng; Không buôn bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy; Không dung túng, bao che cho tội phạm và tệ nạn ma túy). Trọng tâm các nội dung cam kết đối với các cơ sở Đoàn là: đảm bảo 100% đoàn viên cam kết thực hiện mô hình “3 không” với ma túy; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong đoàn viên, thanh thiếu niên và đồng hành hỗ trợ thanh niên sau cai trở nên tiến bộ.

[caption id="attachment_20033" align="alignnone" width="2048"] Ký cam kết “3 không” với ma túy[/caption]

Qua buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên đã được truyền đạt, trao đổi những kiến thức cơ bản, đầy đủ nhất về tác hại của việc sử dụng ma túy, cách phòng, chống HIV/AIDS góp phần thực hiện thành công chiến lược phòng, chống ma túy và phòng chống HIV/AIDS của quốc gia nói chung và của thị xã Hòa Thành nói riêng.

TĐHT

Một số hình ảnh tại Chương trình:

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay887
  • Tháng hiện tại49,473
  • Tổng lượt truy cập726,386
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây