Huyện Tân Biên tổ chức phát động các phong trào “Thiếu nhi Tân Biên chung tay đẩy lùi Covid – 19”

Chủ nhật - 27/06/2021 00:03 34 0

Huyện Tân Biên tổ chức phát động các phong trào “Thiếu nhi Tân Biên chung tay đẩy lùi Covid – 19”

Huyện Tân Biên tổ chức phát động các phong trào “Thiếu nhi Tân Biên chung tay đẩy lùi Covid – 19”

Chiều ngày 25/6/2021 tại Nhà  thiếu nhi huyện Tân Biên, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Phòng giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ phát động phong trào “Thiếu nhi Tân Biên nuôi heo đất chống dịch Covid – 19”, phong trào “Cánh thư yêu thương - gửi lời tri ân” và cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vững tin Việt Nam”.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 theo quy định, chương trình phát động được tổ chức nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ các thông điệp của các phong trào, với sự có mặt của các đồng chí đại diện Hội đồng Đội các xã, thị trấn và các em thiếu nhi trong Ban chủ nhiệm CLB Chỉ huy Đội huyện Tân Biên.

Đại biểu trao tặng heo đất cho các hội đồng Đội xã, thị trấn và đội viên

Các bạn thiếu nhi tham gia vẽ thông điệp trên heo đất

Tham gia chương trình các bạn đội viên và cán bộ phụ trách đội đã được tự tay vẽ các thông điệp ý nghĩa trên những chú heo đất để trao tặng đến các bạn thiếu nhi tham gia chương trình. Trong chương trình thông qua phong trào “Thiếu nhi Tân Biên nuôi heo đất chống dịch Covid – 19” Hội đồng Đội huyện Tân Biên đã tổ chức trao tặng 100 con heo đất cho 10 hội đồng Đội xã, thị trấn về phát động tại địa phương và đại diện các em đội viên tham gia chương trình. Dự kiến đến ngày 10/8/2021 toàn bộ heo đất tham gia chương trình sẽ được các em thiếu nhi tiến hành thu hoạch, tất cả số tiền thu được Hội đồng Đội huyện sẽ tiến hành trao tặng cho quỹ vắc- xin phòng, chống Covid 19.

Thông qua việc phát động các phong trào đã góp phần tạo được sân chơi trong dịp hè cho các em thiếu nhi, đặc biệt là trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19.

Hoàng Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay489
  • Tháng hiện tại49,075
  • Tổng lượt truy cập725,988
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây