Huyện Đoàn Bến Cầu tổ chức thăm tặng quà Đồn, Trạm, Chốt Biên phòng và Chốt Dân quân trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 22/01/2016 17:09 12 0

Huyện Đoàn Bến Cầu tổ chức thăm tặng quà Đồn, Trạm, Chốt Biên phòng và Chốt Dân quân trên địa bàn huyện

Huyện Đoàn Bến Cầu tổ chức thăm tặng quà Đồn, Trạm, Chốt Biên phòng và Chốt Dân quân trên địa bàn huyện

Ngày 20/01/2016 Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bến Cầu tổ chức các hoạt động ra quân chiến dịch tình nguyện “Xuân biên giới” năm 2016 tổ chức thăm tặng quà Đồn, Trạm, Chốt Biên phòng và Chốt Dân quân trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bến Cầu đã phối hợp với các đơn vị vận động các mạnh thường quân, chỉ đạo các cơ sở Đoàn kết hợp thực hiện thăm và tặng 13 mỗi phần 500.000đ với tổng trị giá 6.500.000đ. Huyện Đoàn Hòa Thành phối hợp tặng 2 phần quà mỗi phần 500.000đ với tổng trị giá  1.000.000đ cho các Đồn, Trạm, Chốt Biên phòng và Chốt Dân quân trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Tng_qu_cht_Bin_Phng_Long_Cng

Tặng quà Chốt Biên phòng Long Cường

 Thông qua các hoạt động nhằm động viên, chia sẽ với cán bộ chiến sỹ biên giới để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên chung tay vì cuộc sống cộng đồng, nhất là ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, biên giới, gắn với giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương Bến Cầu anh hùng; tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội và các tổ chức thành viên ngày càng vững mạnh; vận động các nguồn lực xã hội tham gia đồng hành thực hiện chiến dịch.

Qua đó tiếp tục  đẩy mạnh thực hiện hiệu quả phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi” trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên.

Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,126
  • Tháng hiện tại59,265
  • Tổng lượt truy cập794,975
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây