Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự tổ chức tuyên truyền PCCC và Xuân Yêu thương Mậu Tuất 2018

Thứ sáu - 09/02/2018 17:26 17 0

Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự tổ chức tuyên truyền PCCC và Xuân Yêu thương Mậu Tuất 2018

Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự tổ chức tuyên truyền PCCC và Xuân Yêu thương Mậu Tuất 2018

         Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh về việc nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức phòng cháy chữa cháy, tích cực và chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lí kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra. Đồng thời, với mong muốn nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng cháy chữa cháy của thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy cho học sinh

          Chiều ngày 07/02/2018, Đoàn  trường THPT Ngô Gia Tự phối hợp với BGH Nhà trường  tổ chức tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy. Buổi tuyên truyền diễn ra lúc 14h00 với sự tham gia, triển khai của đồng chí thiếu úy Trịnh Thế Anh- cán bộ phòng cảnh sát PCCC tỉnh Tây Ninh. Phần triển khai của đồng chí với nội dung chủ yếu là trách nhiệm của người dân trong việc phòng cháy, chữa cháy và cách sử dụng các dụng cụ chữa cháy.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

          Cũng trong chiều ngày 07/2/2018, Đoàn trường phối hợp cùng BGH nhà trường tổ chức chương trình "Xuân yêu thương". Chương trình được tổ chức nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Chương trình đã trao 29 suất quà tết và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất trị giá 800.000đ. Để có được những phần quà và học bổng cho các em, Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ đến từ các mạnh thường quân. Nhằm thể hiện lòng cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng từ quý mạnh thường quân, Nhà trường đã trao giấy ghi ơn cho cho các mạnh thường quân đã ủng hộ đã ủng hộ tiền và quà tết cho các em học sinh khó khăn của trường.

         Được biết, trước đó Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự cũng đến thăm và tặng một phần quà cho gia đình chính sách của địa phương giá trị 500.000đ và tổ chức cho học sinh viếng nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ nhân dịp chào mừng ngày kỉ niệm thành lập Đảng (03/02/1930 – 03/02/2018).

 Đoàn trường thăm tặng quà gia đình chính sách

Đoàn trường

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,196
  • Tháng hiện tại45,950
  • Tổng lượt truy cập781,660
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây