Phước Chỉ -Trảng Bàng khởi công công trình thanh niên cầu Nhánh Rạch Me

Thứ hai - 19/03/2018 17:44 63 0

Phước Chỉ -Trảng Bàng khởi công công trình thanh niên cầu Nhánh Rạch Me

Phước Chỉ -Trảng Bàng khởi công công trình thanh niên cầu Nhánh Rạch Me

     Sáng ngày 17/03/2018 Đoàn thanh niên xã Phước Chỉ - Trảng Bàng khởi công công trình thanh niên cầu Nhánh Rạch Me ( cầu Đồng Tâm 105) - đây là cây cầu giao thông nông thôn liên ấp nối liền 2 ấp Phước Lập và Tràm Cát  của xã Phước Chỉ với kinh phí 130 triệu đồng do CLB Từ Thiện Đồng Tâm TP.HCM tài trợ.

     Cây cầu bê tông khởi công với chiều dài 19m, rộng 3m tải trọng 5 tấn thay thế cho cây cầu tạm ván cũ là cầu nối vận chuyển nông sản, vật tư nông nghiệp cho cánh đồng hơn 200 héc ta, phục vụ cho hơn 100 hộ dân đi lại, canh tác và học sinh đến trường của 2 ấp Phước Lập và Tràm Cát.

Lễ khởi công xây cầu Đồng Tâm 105.

     Thực hiện chương trình “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” trong những năm qua Đoàn thanh niên xã Phước Chỉ phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể vận động hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đóng góp trong việc hỗ trợ xây cầu giao thông nông thôn ở các ấp ven sông Vàm Cỏ.

     Tính từ đầu năm 2018 đến nay, Đoàn thanh niên xã Phước Chỉ đã vận động nguồn lực và đóng góp ngày công lao động xây dựng 6 cây cầu giao thông ở các ấp Phước Hội, Phước Long, Phước Lập, Tràm Cát với tổng kinh phí là 641 triệu đồng. Trong đó đã khánh thành và đưa vào sử dụng 3 cầu.

     Nhằm tích cực hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018 và phát huy tinh thần xung kích tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, Xã đoàn Phước Chỉ sắp tới sẽ khánh thành 2 cây cầu chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh.

Diễm Phúc

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay395
  • Tháng hiện tại49,220
  • Tổng lượt truy cập784,930
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây