Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh tổ chức hoạt động tuyên truyền về Phòng chống tệ nạn ma túy và thuốc lá điện tử trong học đường

Thứ năm - 09/11/2023 10:03 62 0

Nhằm thực hiện công tác tuyên truyền phòng, chống tệ nạn ma túy trong sinh viên năm học 2023-2024. Sáng ngày 06/11/2023, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra và Phòng chống tệ nạn ma túy Thành phố Tây Ninh tuyên truyền chủ đề: “ Phòng chống tệ nạn ma túy và thuốc lá điện tử trong học đường” cho hơn 600 sinh viên và giảng viên.
Tại buổi tuyên truyền, Trung úy Nguyễn Quốc Dương - thông tin đến sinh viên về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh; Luật phòng chống ma túy và các văn bản pháp luật khác về công tác phòng chống ma túy; các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy và các biện pháp phòng ngừa cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, đồng chí Dương còn tuyên truyền về tệ nạn thuốc lá điện tử trong học đường phổ biến hiện nay để sinh viên nâng cao nhận thức và phòng tránh.


Đồng chí Trung úy tuyên truyền về nâng cao nhận thức về phòng chống tệ nạn ma túy và thuốc lá điện tử trong học đường.

Thông qua hoạt động tuyên truyền giúp sinh viên nâng cao hiểu biết về luật phòng chống ma túy, vai trò, trách nhiệm của cộng đồng tham gia tố giác tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy cũng như phòng tránh tệ nạn ma túy, thuốc lá điện tử trong học đường.


Trong quá trình tuyên truyền, sinh viên còn được tương tác cùng báo cáo viên làm tăng hiệu quả việc tuyên truyền, đan xem Đố vui có thưởng tạo không khí sôi nổi, thu hút và lôi cuốn người tham gia.

Tuổi trẻ Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay197
  • Tháng hiện tại56,907
  • Tổng lượt truy cập733,820
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây