Chương trình Giao lưu hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/6 và “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023.

Thứ tư - 05/07/2023 16:26 73 0

Chương trình Giao lưu hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/6 và “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023.

Sáng ngày 26/6/2023, tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tây Ninh, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức giao lưu với học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy, hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/6 và “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2023.

Tham dự chương trình có Đ/c Trần Đăng Tiến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; ông Võ Văn Buôl - Trưởng phòng Phòng chống tệ nạn xã hội và Bình đẳng giới tỉnh; ông Lê Bình Thanh – Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tây Ninh và 367 học viên đang cai nghiện.

Tại chương trình, các học viên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do đoàn viên và các học viên đang cai nghiện trình bày; tham gia giao lưu, trò chuyện cùng 02 gương học viên cai nghiện tốt để giúp các anh, chị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, lo lắng khi tái hòa nhập cộng đồng. Cùng với tình cảm và những lời động viên tiếp sức cho học viên, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 10 phần quà cho các học viên có nỗ lực, phấn đấu trong quá trình cai nghiện.

Thông qua hoạt động đã góp phần giáo dục, động viên, truyền cảm hứng, làm thay đổi nhận thức suy nghĩ và hành động đối với học viên là thanh niên đang cai nghiện tại đây, tiếp thêm khát vọng niềm tin nghị lực, sớm trở về tái hòa nhập với gia đình và xã hội.

Nguyễn Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay980
  • Tháng hiện tại51,843
  • Tổng lượt truy cập728,756
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây