Hội Đồng Đội huyện Bến Cầu đã triển khai : Mô hình “ tích cực học tập thực hiện tốt 5 điều bác hồ dạy”

Thứ tư - 16/03/2016 17:24 59 0

Hội Đồng Đội huyện Bến Cầu đã triển khai : Mô hình “ tích cực học tập thực hiện tốt 5 điều bác hồ dạy”

Hội Đồng Đội huyện Bến Cầu đã triển khai : Mô hình “ tích cực học tập thực hiện tốt 5 điều bác hồ dạy”

Năm học 2015 -2016 Hội Đồng Đội huyện Bến Cầu  đã triển khai mô hình “ Tích cực học tập thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” đến nay đã thu được nhiều kết quả trong học tập của học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở.

Thực hiện theo kế hoạch phối hợp tiếp tục thực hiện các mô hình hoạt động của Đội năm học 2015 – 2016 được ký giữa Huyện Đoàn và Phòng Giáo Dục đào tạo huyện.

Sau khi thực hiện mô hình có hiệu quả tại Liên Đội TH An Thạnh A. Hội Đồng Đội huyện triển khai mô hình  “Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy tích cực học tập” khuyến khích các em học sinh tích cực học tập và thực hiện tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy như: Không nói chuyện riêng trong giờ học, không nói tục chửi thề, hăng say phát biểu, giúp bạn khó khăn, nhặt trả của rơi…tại  27/27 Liên Đội TH và THCS trên địa bàn huyện.

22h

Các em học sinh tích cức tham gia mô hình

 Kết quả thực hiện mô hình đến nay đã trao được 1.589 lượt thẻ đeo danh dự cho 1589 em học sinh khối TH và THCS qua tổng kết phấn đấu hàng tuần của các em học sinh. Tình trạng nói chuyện riêng đã được kéo giảm, các em học sinh hăng say phát biểu, thực hiện việc tốt, ý thức kỷ luật của các em đã được nâng cao.

Qua mô hình đã góp phần đổi mới nội dung hoạt động của Đội, tạo khí thế thi đua sôi nổi, sự hưởng ứng nhiệt tình thực hiện giữa các em học sinh và các Liên Đội. Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đội của Huyện trong năm học 2015 – 2016 và những năm tiếp theo.

 Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay288
  • Tháng hiện tại7,508
  • Tổng lượt truy cập743,218
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây