Hội LHPN phường Lộc Hưng nhân rộng mô hình “Treo cờ Tổ quốc kiểu mẫu”

Thứ ba - 03/05/2022 21:03 44 0

Hội LHPN phường Lộc Hưng nhân rộng mô hình “Treo cờ Tổ quốc kiểu mẫu”

Hội LHPN phường Lộc Hưng nhân rộng mô hình “Treo cờ Tổ quốc kiểu mẫu”

Sáng 28.4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng tổ chức nhân rộng mô hình “Treo cờ Tổ quốc kiểu mẫu” tại các khu phố Lộc Thọ, Lộc Thanh và Lộc An.

[caption id="attachment_18919" align="aligncenter" width="1920"] Lãnh đạo phường Lộc Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng người dân khu phố Lộc Thọ, Lộc Thanh tại buổi lễ. [/caption]

Mô hình “Treo cờ Tổ quốc kiểu mẫu” được Hội LHPN phường Lộc Hưng triển khai thực hiện lần đầu tiên vào tháng 4.2021, trên tuyến đường Lộc Phước – Sông Lô, thuộc khu phố Lộc Phước. Nhận thấy mô hình vừa thiết thực, vừa ý nghĩa, được nhân dân đồng tình hưởng ứng nên Hội LHPN phường đã triển khai nhân rộng sang các khu phố khác.

Năm nay, mô hình tiếp tục được nhân rộng trên tuyến đường D14 thuộc khu phố Lộc Thọ, Lộc Thanh có chiều dài trên 1,5km với 75 cột cờ; tuyến đường khu phố Lộc An có chiều dài trên 3km với 130 cột cờ. Tổng kinh phí thực hiện là 41 triệu đồng, do Hội LHPN phường, chi bộ và đoàn thể khu phố vận động nhân dân dọc hai bên đường đóng góp.

Chị Phạm Hồng Tiếng- Chủ tịch Hội LHPN phường cho biết: “Nếu như trước kia, mỗi gia đình thực hiện việc treo cờ Tổ quốc một cách tự phát, không đồng đều. Thì nay, với thiết kế đồng bộ từ cột cờ, đế cờ và được treo đồng loạt, thẳng hàng, sẽ đem lại cảnh quan khu phố khang trang hơn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng, nhất là vào các ngày lễ, tết, các sự kiện trọng đại của đất nước và địa phương”.

Treo cờ Tổ quốc không phải là mô hình mới, nhưng đối với thị xã Trảng Bàng là mô hình hay, sáng tạo trong việc vận động nhân dân. Việc xây dựng mô hình đã nâng cao ý thức tự giác của người dân khi treo cờ Tổ quốc theo quy chuẩn. Trong thời gian tới, mô hình này sẽ được nhiều địa phương trên toàn Thị xã hưởng ứng, triển khai thực hiện.

Việt Khánh - BTNO

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,471
  • Tháng hiện tại47,930
  • Tổng lượt truy cập724,843
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây