Đoàn Trường Cao đẳng Sư Phạm Tây Ninh tổ chức tọa đàm “ Con đường khởi nghiệp” nhân dịp sinh nhật Đoàn 26/3

Thứ ba - 27/03/2018 22:56 50 0

Đoàn Trường Cao đẳng Sư Phạm Tây Ninh tổ chức tọa đàm “ Con đường khởi nghiệp” nhân dịp sinh nhật Đoàn 26/3

Đoàn Trường Cao đẳng Sư Phạm Tây Ninh tổ chức tọa đàm “ Con đường khởi nghiệp” nhân dịp sinh nhật Đoàn 26/3

       Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều 26/3/2018, Đoàn Trường Cao đẳng Sư Phạm Tây Ninh tổ chức buổi giao lưu mừng sinh nhật Đoàn và  tọa đàm “ Con đường khởi nghiệp” đến đông đảo đoàn viên – sinh viên nhà trường.

       Chương trình diễn ra trong không khí tươi vui, là dịp để tuổi trẻ nhà trường ôn lại truyền thống, khơi dậy tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống của Đoàn được thể hiện qua những tiết mục văn nghệ, hình ảnh tuyên truyền về lịch sử hình thành Đoàn và truyền thống vẻ vang của Đoàn.

       Tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên – sinh viên đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với anh Ngô Trần Ngọc Quốc - Đại biểu Hội đồng Nhân Dân tỉnh Tây Ninh – Giám đốc Công ty TNHH Trần Quốc; anh Phạm Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Hoàng Phát Nghĩa thương hiệu cà phê Bazan với những câu chuyện về khởi nghiệp, về sự sáng tạo trong lao động, sản xuất, kinh doanh, về ý chí quyết tâm của tuổi trẻ trên bước đường “ lập thân, lập nghiệp”. Đây là những doanh nhân trẻ, biết vượt qua những khó khăn, tạo dựng tương lai và thành công trong cuộc sống.

Trao đổi, tọa đàm với doanh nhân trẻ.

       Dịp này, Đoàn trường cũng đã trao các suất học bổng cho sinh viên là cán bộ Đoàn có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và có thành tích học tập tốt, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập; cấp giấy chứng nhận cho các bạn Đoàn viên đã tham gia hoàn thành 6 bài học lý luận chính trị cũng như nắm vững nội dung, kết quả của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

                                                                                                Lan Chi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,541
  • Tháng hiện tại53,404
  • Tổng lượt truy cập730,317
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây