Hướng về miền Trung thân yêu!

Thứ sáu - 30/10/2020 17:02 33 0

Hướng về miền Trung thân yêu!

Hướng về miền Trung thân yêu!

Trong những ngày của tháng 10, từng giờ từng phút trên các phương tiện truyền thông liên tục cập nhật những thông tin về mưa lũ. Người Tây Ninh chăm chú theo dõi các tin tức, khi những tổn thất tăng dần lên mà mưa bão chưa có dấu hiệu ngưng lại thì người Tây Ninh cũng không thể ngồi yên. Những dòng trạng thái trên mạng xã hội xuất hiện, kêu gọi mọi người hướng về miền trung, chung tay cứu trợ miền trung. Và rất nhiều người đã rời máy tính, trong đó có Tuổi trẻ Tây Ninh kêu gọi những hành động thiết thực, ý nghĩa. 

nhận ủng hộ từ các cơ sở đoàn trên địa bàn tỉnh.

Miền trung là dải đất  vốn phải chịu nhiều thiên tai nhất cả nước, do vị trí địa lý, khí hậu và nhiều yếu tố khác hợp thành. Trong cơn lũ lịch sử những ngày tháng 10, miền trung tổn thất rất lớn về người và tài sản. Có những mất mát, hy sinh giữa thời bình đã làm quặn đau hàng triệu trái tim người Việt. Không đứng ngoài những gian lao ấy của miền trung ruột thịt, người dân Tây Ninh đã chung tay góp sức mình để giúp đỡ miền trung vượt qua những ngày tân tốc, mất mát. 

Có những người không quen biết nhau nhưng đã kết nối để cùng chung tay giúp đỡ miền trung. Tây Ninh những đêm liên tục tiếp nhận những nguồn đóng góp tiền và vật chất để chuyển ra miền trung thân yêu. Đó cũng là cách để chúng ta giảm bớt thiệt hại từ xa, đồng hàng cùng bà con miền trung lúc này.

các tình nguyện viên phân loại và chuẩn bị chuyển hàng lên xe.

Theo thống kê sơ bộ từ Tỉnh đoàn Tây Ninh, đến nay đã tiếp nhận trên 200 triệu đồng tiền mặt, 4.200 thùng mỳ, 6.000 thùng sữa, 3 tấn gạo cùng các loại tập vở thức ăn nhanh, nước suối....

Chuyến xe chất đầy tình cảm của nhân dân Tây Ninh, tuổi trẻ Tây Ninh xuất phát đến miền trung thân yêu.

Tất cả những tình cảm được gói gọn trong nghĩa "đồng bào", nguồn hỗ trợ vẫn liên tiếp gửi về từ các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh, các mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm với mong muốn chia sẻ phần nào những cực khổ mà miền trung đang gánh chịu.

Tuổi trẻ Tây Ninh hướng về miền trung ruột thịt

Được biết, số nhu yếu phẩm trên đã được hơn 100 tình nguyện viên phân loại đóng gói và được Tuổi trẻ Tây Ninh chuyển đến Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Trong thời gian tới Tuổi trẻ Tây Ninh sẽ tiếp tục chuyển các phần quà hỗ trợ đến các tỉnh thuộc miền trung ruột thịt.  

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,282
  • Tháng hiện tại46,036
  • Tổng lượt truy cập781,746
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây