Ra mắt Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh” và Sôi động “Bước nhảy tuổi trẻ”

Chủ nhật - 18/10/2020 16:43 33 0

Ra mắt Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh” và Sôi động “Bước nhảy tuổi trẻ”

Ra mắt Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh” và Sôi động “Bước nhảy tuổi trẻ”

Tối ngày 17.10, Tại Trung tâm Học tập, Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ ra mắt Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh”.

Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Lê Khánh Trình – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công Tây Ninh cùng các doanh nghiệp trong Hội Doanh nghiệp trẻ Tây Ninh và đông đảo đoàn viên, thanh niên 9 đơn vị đến từ Uỷ ban Hội LHTN VN các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Chị Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu ra mắt

Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh”

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau giới thiệu về Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh” đến với đoàn viên, thanh niên. Trang thông tin được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp theo tính chất phi lợi nhuận, tăng cường các giải pháp hỗ trợ của Đoàn, Hội cho thanh niên làm kinh tế, giúp đỡ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp. Đồng thời, là cầu nối giới thiệu các mô hình khởi nghiệp sáng tạo, các dịch vụ cộng đồng và các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên Tây Ninh đến đông đảo người dùng mạng xã hội Facebook.

Các đại biểu ra mắt Fanpage “Sản phẩm khởi nghiệp Tây Ninh”  

Sau buổi lễ, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tiếp tục tổ chức chương trình “Bước nhảy tuổi trẻ” lần thứ VI, năm 2020. Chương trình có sự tham dự của 12 nhóm nhảy đến từ các trường THPT, Trung tâm văn hoá của 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tiếp mục sôi động từ đơn vị Hoà Thành

Theo nhận xét của Ban giám khảo, chương trình năm nay khá ấn tượng với nhiều loại hình múa phong phú: từ điệu múa Mâm Vàng -  nét đặc sắc trong văn hoá Lễ hội Núi Bà Tây Ninh, điệu múa của dân tộc Thái cho đến những điệu nhảy hiện đại sôi động, bắt mắt của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, các tiết mục chưa có điểm nhấn riêng và chưa mang ý nghĩa tuyên truyền đến các bạn trẻ. BGK hy vọng trong chương trình năm sau, các đội thi sẽ đem những màu sắc văn của dân tộc Việt Nam và lồng ghép những thông tin tuyên truyền vào bài nhảy để các tiết mục thêm phần ý nghĩa và sinh động hơn.

Trao giải khuyến khích cho các nhóm nhảy

Sau hơn 2 giờ tranh tài gây cấn, Ban tổ chức trao giải cho các đội thi. Trong đó, giải A thuộc về Nhóm nhảy Dương Minh Châu Team đến từ huyện Dương Minh Châu; giải B và C lần lượt thuộc về Nhóm FLAMES (Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Gò Dầu) và Nhóm SLAS (Thị xã Hoà Thành).

Giải A thuộc về Nhóm nhảy Dương Minh Châu Team đến từ huyện Dương Minh Châu

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức vận động các doanh nghiệp, đoàn viên thanh niên ủng hộ đồng bào Miền Trung đang chịu thiệt hại do lũ lụt. Kết thúc chương trình, Hội đã vận động được hơn 21 triệu đồng. Tất cả số tiền vận động sẽ được Hội LHTN VN tỉnh gửi đến đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn do mưa lũ.

Ngọc Bích

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay483
  • Tháng hiện tại49,308
  • Tổng lượt truy cập785,018
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây