Bến Cầu: Tập huấn công tác đội năm học 2016 - 2017

Thứ hai - 05/12/2016 11:13 45 0

Bến Cầu: Tập huấn công tác đội năm học 2016 - 2017

Bến Cầu: Tập huấn công tác đội năm học 2016 - 2017

Nhằm bồi dưỡng những kiến thức phát huy sáng tạo và nhiệt huyết cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đội. Sáng ngày 30/11/2016, tại Hội trường Khối Vận huyện Bến Cầu. Ban Thường vụ Huyện đoàn Bến Cầu phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn “Công tác Đội năm học 2016 – 2017” .

 Chương trình diễn ra trong 01 ngày buổi sáng các cán bộ Đội được tập huấn các nội dung như chia sẽ những mô hình mới, cách làm hay, làm việc nhóm bằng các hình thức ghép tranh, thảo luận...; quản trò với nội dung hướng dẫn về cách thức để trở thành một người quản trò năng động thu hút sự chú ý của các đối tượng.., sinh hoạt tập thể với các bài hát tập thể những trò chơi mới lạ kèm theo âm nhạc tạo sự hứng thú cho lớp học.

86uyyy

Các anh chị cán bộ kiểm tra phần thi lý thuyết

87uyyy

Phần thi rung chuông vàng tại địa đạo Lợi Thuận

Buổi chiều tại khu căn cứ Địa đạo lợi Thuận các cán bộ Đội được trãi nghiệm với kiến thức Đoàn –Hội - Đội thông qua hội thi “Rung Chuông Vàng”  kết quả quán quân là chị Phan Thị Minh Tâm  -TPT Đội trường TH An Thạnh B. Ngoài ra còn được trãi nghiệm với những trò chơi lý thú qua các trạm như: Cổng bạn vượt khó, sáng tác thơ văn, tìm địa chỉ đỏ, thiết kế thời trang và sinh hoạt tập thể.với sự tham gia của 40 anh chị Tổng Phụ Trách Đội, chủ tịch Hội Đồng Đội xã, thị trấn trên địa bàn huyện được chia thành 03 đội với các tên gọi khác nhau như : Sẵn sàng, Tự tin, Sao sáng. Các đội tham gia các nội dung trong chương trình học hăng say, vui tươi và phấn khởi.

Qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Đội cơ sở, tạo không khí sôi nổi, vui tươi  góp phần thực hiện với hình thức đổi mới đa dạng, phong phú trong việc xây dựng tổ chức Đội vững mạnh, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường đoàn kết tập hợp các cá nhân tiêu biểu trong các trường học và xã, thị trấn. Phát hiện những nhân tố nổi trội để rèn luyện và tập hợp vào đội ngũ kỹ năng của huyện. Nhằm tạo đội ngũ cán bộ Đội chuyên nghiệp và phát huy kỹ năng cho cán bộ Đội cơ sở trong thời gian tới.

:

Thanh Nhàn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay520
  • Tháng hiện tại44,274
  • Tổng lượt truy cập779,984
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây