Huyện đoàn Tân Châu phối hợp tặng quà người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19

Thứ sáu - 07/01/2022 21:45 44 0

Huyện đoàn Tân Châu phối hợp tặng quà người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19

Huyện đoàn Tân Châu phối hợp tặng quà người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19

Thực hiện các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2022, vừa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên vừa hỗ trợ giúp đỡ người dân ở những địa bàn khó khăn, các vùng biên giới bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Vừa qua Huyện Đoàn Tân Châu phối hợp tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covi-19 trên địa bàn xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Đoàn thiện nguyện đã đến trao tặng tất cả 500 phần quà gồm: gạo, mì tôm, và các nhu yếu phẩm khác. Tổng trị giá các phần quà trên 150 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa do Chùa Phước Lâm địa chỉ Phường Trảng Bàng, Thị xã Trảng Bàng hỗ trợ. Được biết, do dịch bệnh Covid-19 nên đoàn không tập trung dân về một địa điểm mà tổ chức đến từng khu dân cư để phát quà cho bà con, mỗi nơi khoảng 20 người. Trong đó có 3 ấp đồng bào dân tộc Khmer có trên 180 hộ được trao tặng quà.

Anh Hoàng Văn Hữu, Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Tân Châu cho biết: trong thời gian qua, Huyện đoàn Tân Châu cũng đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ và trao tặng nhiều vật tư y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng trị giá trên 01 tỷ đồng.

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,659
  • Tháng hiện tại31,702
  • Tổng lượt truy cập767,412
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây